เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                   ใครจะไปคิดว่าแค่วันแรกในการเข้ามาเป็นหมอประจำชุมชนเล็กๆ ก็เกิดเรื่องชุลมุนซะแล้ว สำหรับ “คุณหมอคิดดี” (รับบทโดย เต๋อ-รัฐนันท์) ที่ขับมอเตอร์ไซค์ชน “จ๊อบ” (แสดงโดย แจ็ค-เฉลิมพล) ลูกชายเจ้าของร้านของชำสุดเขี้ยวอย่าง “เจ๊จง” (แสดงโดย ปู-กนกวรรณ) ต่อหน้าชาวบ้านในชุมชนปกป้อง ซึ่งกำลังมายืนรอต้อนรับคุณหมอคนใหม่ โดยไม่มีใครรู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้ว ผู้ชายที่ขับมอเตอร์ไซค์ชนจ๊อบ คือ หมอคิดดี หลังเกิดเหตุการณ์หมอคิดดีจึงลงจากมอเตอร์ไซค์มาปะทะคารมกับเจ๊จง ว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนขับชน แต่จ๊อบต่างหากที่ซุ่มซ่ามวิ่งตัดหน้ารถเอง

                    แถมงานนี้เจ๊จงสุดเขี้ยวก็คิดแผนเด็ด หวังเรียกค่าเสียหายจากผู้ชายที่ขี่มอเตอร์ไซค์ชนลูกชายตัวเอง แต่หารู้ไม่ว่าหมอคิดดีมีวิธีจัดการที่เหนือชั้นกว่า เมื่อโดนข่มขู่เรียกค่าเสียหาย หมอคิดดีจึงข่มขู่กลับด้วยวิธีสุดโหด ทำเอาจ็อบรีบลุกขึ้นจากการแกล้งสลบ และบอกว่าตัวเองหายแล้ว พร้อมวิ่งหนีกลับบ้านไป ทำให้เจ๊จงเสียหน้า โชคดีมี ผอ.นิกร (รับบทโดย ญาณี ตราโมท) ผู้อำนวยการประจำโรงเรียนของชุมชนปกป้อง รีบออกมาเคลียร์ปัญหา และทำให้ชาวบ้านได้รู้ว่าผู้ชายคนที่ขับมอเตอร์ไซค์ชนจ๊อบนั้น คือ หมอคิดดี คุณหมอที่จะมาประจำในชุมชนแห่งนี้นี่เอง แต่ด้วยบุคลิกติสท์แตก พูดจาโผงผาง ไม่แคร์โลก ทำให้ชาวบ้านมีความรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ดูไม่มีความเหมาะที่จะมาเป็นหมอเลย

                     งานนี้หมอคิดดีจะช่วยเหลือจ๊อบด้วยวิธีใด และจะอยู่ร่วมกับคนในชุมชนนี้ได้หรือไม่ อย่าพลาดชม “คิดดีคลินิก” ซิทคอมเรื่องแรกของพีพีทีวี ออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.05 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online