เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ทำเอาแฟนๆได้ติดตามนักแสดงไทยเพิ่มเติมบินสบทบสำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 71 เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นงานภาพยนตร์ระดับโลกที่คอหนังจับตามอง

สถานที่แห่งนี้เป้นอีกหนึ่งที่สามารถมีโอกาสโด่งดังในการทะยานสู่เส้นทางอาชีพสายอินเตอร์ เพราะเต็มไปด้วยเหล่าคนในวงการแฟชั่นหรือวงการบันเทิงมากมายที่คอยจับตามมองกันอยู่ตลอด

โดยปีนี้ คนบันเทิงบ้านเรา อย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ได้ไปร่วมเดินเฉิดฉายประกาศศักดาให้ทั่วโลกถึง6ครั้งแล้ว และปีนี้พ่วงด้วยสาวสวยระดับนางงาม“มารีญา พูลเลิศลาภ” แล้ว

นอกจากนี้มีกระแสข่าวเซอร์ไพรส์ ช่วงกลางดึกคืนนี้ (10 พ.ค.) 3 ซุปเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าของประเทศ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”, “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” จะบินลัดฟ้าไปร่วมตบเท้าเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เช่นเดียวกัน

โดยทั้ง 3 สาวจะไปในฐานะตัวแทนจาก “ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” แบรนด์แชมเปญสุดหรูแห่งเมืองน้ำหอม และมีกำหนดการเดินพรมแดงในวันที่ 12 พฤษภาคม 2561

ชาวไทยคงต้องแสตนบายหน้าจอ รอชมความปังเหล่าคนวงการบันเทิงประเทศไทยไทยว่าจะปังขนาดไหน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online