เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คงต้องจับตาดูกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร ลิขิตรัก ทางช่อง 3 เพราะถึงจะได้คู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ มาประกบคู่ขวัญคนเก่า ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในบทบาทองค์รักษ์และเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์

แต่กระแสละครเมื่อเทียบกับ พันธกานต์รัก ทางช่อง 7 สี ที่ได้ แบงค์-อาทิตย์ วิบูลย์พาณิชย์ และ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ มาสวมบทพ่อแง่แม่งอน ยังดูห่างกันอยู่

                    ลิขิตรัก เปิดตัวเรตติ้งวันแรกที่ออกอากาศ (วันจันทร์ ที่ 14 พ.ค). 4.6 ส่วนวันอังคาร(15 พ.ค.)  เพิ่มขึ้นมา เป็น 5.1 แต่ก็ยังสู้ความแรงของ พันธกานต์รัก ที่ แบงค์ และ มุกดา เล่นไม่ได้ วันจันทร์ เรตติ้ง 5.6 วันอังคาร 5.3 ถึงจะลดลงมาแต่ก็ยังชนะ ลิขิตรัก ทางช่อง 3 อยู่

                  แฟนละครช่อง 3 ก็คงต้องให้กำลังใจ ลิขิตรัก กันต่อไป ว่าจะทำเรตติ้งตีตื้นขึ้นมาได้มั้ย!!

ลิขิตรัก เป็นเรื่องราวของ ดวิน ณเดชน์ คูกิมิยะนาวาตรีแห่งนาวิกโยธิตประจำหน่วยรบพิเศษ หนุ่มผู้มีความศรัทธาในความรัก เขาตั้งปฏิญาณกับตัวเองว่า ทั้งชีวิตนี้เขาจะรักเดียวใจเดียว และจะแต่งงานกับผู้หญิงที่เขารักเพียงคนเดียวเท่านั้น ดวินเป็นหนุ่มที่ฮอตของสาวๆ แต่ก็ไม่มีใครได้เป็นเจ้าของสักที..

อีกฝากของประเทศไกลโพ้น องค์รัชทายาท คือ เจ้าหญิงอลิซ อุรัสยา เสปอร์บันด์” ถูกคนวางแผนลอบทำร้ายและเข้าบุกถึงพระองค์ดโดยไม่ทันตั้งตัว แต่ยังดีที่เจ้าหญิงอลิซมีวิชาการต่อสู้ติดตัวมา สามารถที่สู้กลับและเอาตัวรอดหลบหนีกลับมาได้อย่างสำเร็จ.. โชคชะตาหรือใครบนฟ้าลิขิต ทำให้ ดวินและอลิซเดินทางมาพบกันแล้ว พร้อมด้วยเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะเกิดขึ้น…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online