เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นสาวงามที่ยังสวยไม่สร่าง แม้จะผ่านมาแล้วกว่า 20 ปี  สำหรับ “ป๊อป  อารียา สิริโสภา” นางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2537 (คนที่ 32 ของประเทศไทย)  ปัจจุบันถ้าใครได้เห็นเธอ  ในวัย 47 จะต้องถามทันทีว่า ใช่เธอหรือเปล่า ทำไมหน้าไม่เปลี่ยนเลย  บอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ เธอดูแลตัวเองได้ดี รักษาหุ่นให้ฟิตเฟิร์มด้วยการออกกำลังกายด้วยการเล่น โยคะ ยังมีเทคนิค เบบี้เฟซ โยคะ ยกกระชับหน้า ลดรอยตีนกา กระชับร่องแก้ม

นอกจากเป็นนางงาม  ที่ทำให้คนไทยภาคภูมิใจแล้ว  “ป๊อป อารียา”  ได้ทำหน้าที่ลูกกตัญญูด้วยที่ได้มาดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ซึ่งป๊อปเองไม่ได้มองว่า อาการป่วยของคุณแม่เป็นปัญหา หากแต่ที่จริง นี่คือช่วงเวลาที่ป๊อปจะได้อยู่ใกล้ชิดคุณแม่ และใกล้ชิดครอบครัวมากขึ้น  โดยที่ป๊อปได้เผยว่า…

“ในตอนนี้คุณแม่เองเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง นอนเยอะ และต้องใส่ผ้าอ้อม พอตื่นขึ้นมาก็ถามว่าอยู่ที่ไหน ทำไมทุกอย่างถึงมืด ทำไมไม่เปิดไฟ แต่ป๊อปเองก็สู้ไม่ถอย และคอยบอกแม่ว่าตนเองอยู่ตรงนี้ มอบจูบ มอบสัมผัสรักที่ดีให้คุณแม่เสมอ  ด้านคุณพ่อของป๊อปเอง ได้กลับมาสร้างบ้านที่เมืองตรังเมื่อ 15 ปีก่อน ในขณะที่ป๊อปและน้องชายเองอยู่ที่ กทม. จนกระทั่งเมื่อคุณแม่ได้ป่วยลง คุณแม่เองก็ได้ย้ายมาอยู่กับป๊อปและน้องชายเมื่อ 5 ปีก่อน และถ้าคุณแม่ไม่ป่วย คุณแม่อาจจะอยู่ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกาต่อไป เนื่องจากคุณแม่อยู่ที่นั่นมากว่า 40 ปี แม้ว่าอากาศจะหนาวเหน็บแค่ไหน และทำให้นี่เป็นโอกาสที่ทั้งครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ป๊อปและน้องชายเองก็โตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะรู้จักอดทนและเห็นใจ แม้ว่าสุดท้ายแล้ว ทุกคนจะต้องเจ็บปวดจากอาการป่วยคุณแม่ก็ตาม”

ป๊อป อารียา

นอกจากนี้! ป๊อป อารียา  ยังได้โพสต์คลิปเป็นโมเม้นท์สุดน่ารักของ คุณแม่  ในไอจีส่วนตัวด้วย  บอกเลยว่าเป็นโมเม้นท์ที่น่ารักมาก  และเชื่อว่าลูกๆ ทุกคนเห็นแล้วเป็นต้องคิดถึงคุณแม่กันเป็นแน่  ซึ่งใจความสำคัญก็คือ  สิ่งที่คุณต้องการสำหรับแม่คือ #อยากให้อยู่ด้วยกัน  นั่นเอง

เปาเป็นว่า…จะน่ารักและอบอุ่นขนาดไหน  รวมไปถึงจะทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มขนาดไหนนั้น  เรามาชมคลิปกันคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online