เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  อวัศยา (ศิรินทร์ ปรียานนท์) นักออกแบบอัญมณีสาวสวย ที่โดย อณิมา (อาภาศิริ นิติพล) แม่จับคู่หมั้นหมายเธอไว้กับลูกชายของเพื่อนสนิท เตชินี (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) เจ้าของโรงแรมหรูทางภาคเหนือ นั่นก็คือ เตชัส (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ที่อณิมาบอกว่าเป็นหนุ่มโสดแสนดี

แต่สิ่งที่ อวัศยา เห็นมากับตัวเองกลับเป็นคนละเรื่องกับที่แม่เธอพูด  เตชัสมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ มาดามเมย์ทูเอ (ซอนย่า คูลลิ่ง)  ภรรยาของ พลเอก ดร.ทุนอู (ชาคริต แย้มนาม) อวัศยาพยายามจะตามถ่ายรูปเอาความลับเรื่องเป็นชู้กับภรรยาคนอื่นไปแฉให้แม่เธอรู้ เพื่อเธอจะได้ถอนหมั้น

แต่ นุนุ (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล)  สาวใช้คนสนิทของมาดามเมย์ทูเอมาเห็นเข้าจึงมาห้ามไว้ เตชัสรู้ว่าอวัศยากำลังจะแฉเรื่องของเขากับมาดามเมย์ทูเอ ซึ่งจะทำให้เรื่องของเขาเสียแผนได้ จึงทำทุกทาง ขู่เธอต่าง ๆ นานา แต่ไม่สำเร็จ เพราะเรื่องอะไรที่อวัศยาอยากรู้ เธอต้องได้รู้  เธอสังเกตเตชัสและตามเขาไปจนถึงในป่าลึก แล้วจู่ ๆ ก็มีกลุ่มคนงานขนยาเสพติดเข้ามายิงกระสุนใส่  เตชัสต้องรีบพาอวัศยาหนี อณิมาร้อนใจที่อวัศยาหายตัวไป จึงขอความช่วยเหลือจากสามีของเตชินี คือ พลโทอิสริยะ (อนันต์ บุนนาค) และยังขอให้ ร้อยตำรวจเอกเมธัส (วิศรุต หิรัญบุศย์) ลูกชายคนเดียวของ พลตำรวจเอกมงคล (ธนายง ว่องตระกูล) อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ให้ช่วยกันตามหา

เรื่องราววุ่น ๆ เลยเกิดขึ้น แล้วภารกิจลับของ “พันตรีเตชัส” หน่วยรบพิเศษ จะเป็นอย่างไร..?  ระหว่างหน้าที่กับความรัก…เขาจะเลือกอะไร..?   ติดตามได้ใน ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง “มาตุภูมิแห่งหัวใจ”  ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20:20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  (วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online