เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกได้ว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมของเหล่าคนดัง ทั้งศิลปิน ดารา จำนวนมาก และแต่ละคนก็ต่างมีทีเด็ดอยู่ที่ชุดอันหรูหราที่ต้องใส่มาเดินบนพรมแดงจนเป็นที่จับตาของแทบทุกสายตาจากทั่วทุกมุมโลก
 ล่าสุด ยูทูบช่อง UNIVERSE ซึ่งเป็นช่องที่รวมเรื่องราวเกี่ยวกับดาราและคนดังของต่างประเทศ ได้ทำการจัดแรงกิ้ง 10 อันดับชุดเดรสยอดเยี่ยม ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 ใน 3 วันแรก ซึ่งปรากฏว่า ชมพู่ อารยา ถูกจัดว่าเป็นนางแบบที่มีชุดสวยที่สุด จากชุดวันที่ 2 ที่ใส่แบรนด์ Ralph & Russo และชุดเครื่องเพชรจากแบรนด์ Chopard ที่น้ำหนักรวมเกือบ 100 กะรัต แซงโค้งความปังเหนือเซเลบคนอื่น ๆ เข้าเส้นชัยไปอย่างสง่างาม

นอกจากนี้ ช่องยูทูบดังกล่าว ยังได้จัด 12 อันดับ ชุดเดรสยอดเยี่ยม ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 วันที่ 6-7 ซึ่งก็ยังคงเป็นสาว ชมพู่ อารยา ที่ติดอันดับที่ 1 ไปครองอีกหน กับลุคเจ้าหญิงแสนหวาน ในชุดสีเหลืองสวยงามจากแบรนด์ Giambattista Valli Couture และชุดเครื่องเพชรจากแบรนด์ Chopard อันสุดหรูหราสะกดทุกสายตา

แหมๆก็จะไม่ให้คุณแม่ ชมพู่ อารยา ของเราไม่ติดที่ 1 ได้ไงล่ะจ้า แม่ชม ออกจะสวยสะพรึงขนาดนี้  ไม่เคยทำให้แฟนๆชาวไทยผิดหวังเลยจร๊งจริง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online