เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

เรียกว่ายังฮอตไม่เลิก สำหรับนักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา ผู้รับบท แม่มะลิ จากละครสุดฮิต บุพเพสันนิวาส ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุใดที่ไม่ค่อยเห็นผลงาน เซ็กซี่ ของสาวซูซี่เท่าไหร่ ผิดกับเมื่อก่อนที่มีผลงานเซ็กซี่ค่อนข้างบ่อย เจ้าตัวก็เผยว่า ถ่ายเซ็กซี่ ก็เดี๋ยวค่อยว่ากันแหละกันเนอะ ก็ไม่ได้ปฎิเสธว่าไม่อะไรประมาณนี้ ก็ขอเลื่อนไปก่อนสักนิดหนึ่ง ก็อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันเสมอ

 

 

  อติลา The Face อัปเดตพัฒนาการลูกชาย ตนและภรรยาช่วยกันเลี้ยงเอง รับชีวิตเปลี่ยนไปมากหลังมีลูก ขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมยินดีหลังเปิดตัวลูก และภรรยา ขำๆ ตอนนี้ลูกชายมีแฟนคลับเยอะกว่าตนอีก ปลื้มคนเอ็นดูน้อง ซึ่งหนุ่มอติล่า ก็เผยว่า ดีมาก ก็เริ่มมีนิสัยแล้ว จากการที่แค่นอน กินนม นอนต่อ ตอนนี้เริ่มแบบนอน ตื่นมาโวยวาย กินนม โวยวายต่อ เรียกร้องความสนใจ น่ารัก ทุกคนยินดี ก็อยากขอบคุณทุกๆ คน ทั้งคนที่ติดตาม และแฟนคลับที่ยินดี สนับสนุน ทำให้อุ่นใจมากๆ ก็อยากให้ลูกได้กำลังใจแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนโต แฟนคลับลูกผมมากกว่าผมอีก ลงรูปลูกทีไร ผมรู้สึกว่ามีคนติดตามเยอะมากขึ้น

 

 

  ม่อน ธนัชชัย ปลื้มงานแน่น ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ เจ้าตัวเผยว่า ตั้งแต่เข้าวงการมาเราก็คิดว่าเป็นเด็กคนหนึ่ง อยากแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ซึ่งมาวันหนึ่งเราเป็นพระเอกเต็มตัว เราก็ไม่ชินกับคำที่เรียกว่าเป็นพระเอก มาถึงจุดนี้ได้ก็ดีใจ