เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอ่ง (วินศรันทร์ธร ก้องธรนินทร์) เป็นคนขี้แพ้ แพ้ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกใบนี้ จนพาลไม่ชอบออกไปพบปะผู้คนในสังคม เพราะกลัวจะไปสร้างปัญหาให้ใครต่อใครเขา โอ่งเป็นลูกคนโต อายุปาเข้าวัยเบญจเพส แต่ก็เหมือนโอ่งจะทำอะไรไม่เป็น เรียนก็ไม่จบ โอ่งดื่มเหล้าเมามายจนติด สูบบุหรี่เพราะกลุ้มใจ ที่อาการแพ้ ไม่หายไปซักที

 จนพี่น้องทั้ง อิ๋ว (เกรซพัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) อั้ม (ปลั๊กสวีเดน ทะสานนท์) ต่างก็ไม่พอใจ เพราะโอ่งเป็นพี่คนโตซะเปล่า แต่อ่อนแอ ขี้แพ้ ขนาดอั้มเป็นน้องชายคนเล็กยังขยันมากกว่า อั้ม อยากมีบ้านหลังใหม่ให้พ่อ(อ๋องกษาปณ์ จำปาดิบแม่(ปูกรองทอง รัชตะวรรณ) ตื่นเช้าขึ้นมาเปิดร้านขายดอกไม้ให้พ่อแม่ที่ตลาด และก็จะไปรับจ้างขี่วินก่อนไปเรียน เลิกเรียนก็ไปรับจ้าง

อั้มทำได้หมด ส่วนอิ๋วก็ขยัน เลิกเรียนกลับมาก็ช่วยพ่อแม่ขายดอกไม้ บางวันก็ไปรับจ้างทำงานพิเศษ ทั้งอั้มและอิ๋ว หาเงินมาได้ก็เอามาให้พ่อแม่ ส่วนโอ่งแบมือขอเงินพ่อแม่อย่างเดียว จนพ่อประสบอุบัติเหตุ พ่อแม่ได้แต่กังวล ว่าถ้าตายไป โอ่งจะทำยังไงพ่อบอกโอ่งให้ลองถามใจตัวเองดู จริงๆโอ่งเป็นคนขี้แพ้ หรือจริงๆแล้ว ใจของโอ่งกระจอกกันแน่ หนักไม่เอาเบาไม่สู้ โอ่งจะคิดได้ตามที่พ่อกับแม่บอกหรือไม่ต้องติดตามชมในละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” เสนอตอน “คนขี้แพ้” เวลา 14.15 ทาง ช่อง 7 HD กด 35 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online