เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         มีเรื่องให้ นายหัวนาบุญ รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ต้องเป็นห่วงอีกแล้ว เมื่อ รัตตวัลย์ รับบทโดย ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เมื่อเรือยอร์ชโดนคลื่นตีตัวเรือ ทำให้เรือโคลงเคลง รัตตวัลย์เลยเซไหล่กระแทกกับขอบเรือ ในละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ (ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7HD )เห็นผู้หญิงของตัวเองเจ็บ ก็ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

              วันนี้กระผมขอพาทุกท่านไปเยี่ยมกองละคร สัมปทานหัวใจกันค่ะ ซึ่งเป็นซีนที่

          นาบุญ(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) เห็นรัตตวัลย์(ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร)กระแทกกับเรือก็เป็นห่วง รีบประคองพาเข้ามาพักแล้วจะทายาให้ รัตตวัลย์ต้องดึงเสื้อลงเพื่อทายา แต่ว่าตัวเองเอื้อมทาไม่ถึง นาบุญเลยแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ทายาให้แต่ปิดตาตัวเองเอาไว้ไม่มองที่รัตตวัลย์ดึงเสื้อลง แล้วให้รัตตวัลย์คอยบอกเอาว่าเจ็บตรงไหน สักพักเรือโคลงเคลงเพราะโดนคลื่นอีกครั้ง นาบุญจึงรีบกอดรัตตวัลย์เอาไว้ไม่ให้ล้มอีก รัตตวัลย์ใจอ่อนปล่อยให้นาบุญกอดตัวเองไว้ เพราะรู้สึกอุ่นใจ

                เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับ “อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ปักหลักถ่ายทำบนเรือยอร์ชกลางทะเล จ.ภูเก็ต ผู้กำกับก็ให้ฐิสาได้ซ้อมคิวเซล้ม ไม่ให้เกิดอันตรายต่อนักแสดงเอง และการถ่ายทำฉากนี้อาจมีอุปสรรคเล็กน้อย พื้นที่ค่อนข้างแคบเพราะถ่ายทำบนเรือ ส่วนเรื่องมุมกล้องทีมงานต้องหลบกล้องกันเอง แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร การถ่ายทำทุกอย่างจึงผ่านไปได้ด้วยดี

                เอาเป็นว่านับวันรอความฟินของซีนนี้กันได้เลยคร่า วันศุกร์ที่ 25 ได้ชมกันแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online