เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ทำเอาเมคอัพอาร์ติสชื่อดังของเมืองไทยถึงกับหัวร้อนเดือด โดนคนด่าหน้าสดน่าเกลียด โพสต์แชร์ประสบการณ์วัยเด็ก พร้อมให้กำลังใจทุกคนให้มั่นใจในหน้าสด แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์ เธอคนนี้เป็นถึงระดับเมคอัพกูรูตัวแม่ที่วงการแฟชั่นระดับโลกให้การยอมรับและเชิญไปร่วมงานมาแล้วหลายประเทศ 

ล่าสุด มีเรื่องให้สาวแพรี่พาย ต้องเดือด หลังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าหน้าสดของเธอน่าเกลียด เธอเลยบอกเล่าประสบการณ์วัยเด็ก พร้อมทั้งให้กำลังใจให้ทุกคนมั่นใจในหน้าสดของตัวเอง โดยระบุว่า I’m wearing SWEATS for today’s makeup. ตอนเด็ก ๆ เคยโดนเรียกว่า กบตาโปนบ้าง เต้าหู้บ้าง จนบางทีรู้สึกไม่มั่นใจตัวเอง รู้สึกน้อยใจว่า ทำไมตัวเองหน้าโล้น ไม่มีคิ้ว ไม่มีขนตา และพอโตขึ้นสังคมที่เราอยู่ก็สอนให้เรารักตัวเองในแบบที่ไม่ได้เป็นตัวเอง และให้เชื่อในความคิดที่ว่า ‘แก้ปัญหาที่ปลายเหตุ’ ยกตัวอย่างเช่น การลงรองพื้นเพื่อปกปิดสิว หรือทานยาเสริม แทนที่จะดูแลตัวเองจากภายในและรักตัวเองในแบบตัวเอง

สิ่งที่ได้พบเจอมา สุดท้ายแล้ว เราไม่เห็นจะต้องแคร์คำวิจารณ์จากคนอื่น เราคือเรา ตัวเรา หน้าเราเป็นแบบนี้ ปล่อยวางกับการสร้างภาพและรักตัวเองให้มาก ๆ ดูแลตัวเองดี ๆ นี่แหละสวยที่สุดแล้ว และอย่าให้ใครกล้ามาทำร้ายจิตใจเรา (เคยลงรูปหน้าสด มีคนบอกน่าเกลียด น่ากลัว อยากจะบอกพวกคนเหล่านั้นว่า หน้ากู อย่าเสื*ก)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online