เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นการปิดจ๊อบไปอย่างสวยงาม สำหรับภารกิจเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ของสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ตัวแทนความงามจากแบรนด์เครื่องสำอางดังอย่าง ลอรีอัล ปารีส แน่นอนว่าการไปเป็นตัวแทนประเทศไทยตลอดระยะเวลา 6 ปี ตั้งแต่ปี 2013 ไปจนถึง 2017 ของสาวชมนั้น มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทลุคเมคอัพต่างๆในแต่ละวัน

ซึ่งในแต่ละปีสาวชมยังต้องเจอกับปัญหา และอุปสรรคในการเดินพรมแดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝูงคนที่เดินตัดหน้าไปมา อีกทั้งบางวันยังเกิดปัญหาการปล่อยคิวเดินผิดพลาด  แต่ด้วยสปิริต และสติอันแรงกล้าของสาวชมพู่ ที่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ทําให้การเดินพรมแดงของทุกๆปีผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ล่าสุด! ชมพู่ อารยา ออกงานเป็นครั้งแรก  หลังกลับจากเดินพรมแดงเทศกาลหนังนานาชาติเมืองคานส์  เจ๊จึงไม่พลาดขอเก็บข่าวของขุนแม่สุดสวย  ชมพู่ อารยา  มาฝากกันคะ…

ชมพู่ อารยา  รับป่วยหลังกลับจากคานส์ บอกปีนี้ก็มีทั้งทำงานและชิวแต่ต้องปั๊มนมให้ลูกด้วย กับผลงานก็ถือว่าพอใจคนที่ไปก็แฮปปี้ หลังติดชุดอันดับ1  ดีใจ! ปีนี้มีแฟนคลับมารอให้กำลังใจ พร้อมขอลายเซ็นเพิ่มมากขึ้น  เผยส่วนตัวตนไม่กล้าเรียกเขาว่าแฟนคลับหรอก เอาเป็นว่าเขาคงพอจำเราได้มากกว่า ตอนที่ได้ยินเขาเรียกชื่อ ‘อารยาๆ’ ในใจคิดว่าเขาคงเห็นว่าชมมาบ่อยจนจำได้

ถือเป็นปีแรกที่เห็นคนมาตามกรี๊ดแบบชัดเจน ถ้าปีก่อนๆ คนที่เรียกชื่อเราคือจะเป็นนักข่าวกับช่างภาพค่ะ ถามว่าครองพื้นที่สื่อของช่างภาพที่โน่นได้ไหม ไม่ขนาดนั้นหรอก ในงานก็มีเบอร์ใหญ่จริงๆ มาร่วมงานเพราะคานส์คือเวทีระดับโลก

พร้อมแจงกระแสข่าว 3นักแสดงสาวอย่าง  เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต โดนกระแสลบถูกวิจารณ์  “เกิดที่ไทยตายที่คานส์”  ว่ บอกอยู่ในสังคมที่ออกเสียง แต่ไม่อยากให้ใครดึงคนอื่นลงมา เปรยทุกคนมีโอกาสแสดงความคิดเห็น แต่อยากให้อยู่แบบพอเหมาะพอควร แล้วแต่คนมอง ลั่น! การวิพากษ์วิจารณ์ง่ายกว่าที่คนเตรียมตัวไปเพราะต้องผ่านอะไรหลายอย่าง  บอกตนก็ผ่านจุดนั้นมาก่อน  เข้าใจว่าดาราเป็นคนของประชาชน แต่อยากฝากถึงคนที่ใช้โซเชียลมีเดียด้วย