เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครั้งแรกกับพระเอกมากฝีมือ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ นางเอกสาวหน้าคม ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ในละครแนวโรแมนติก แอ๊คชั่น (มาตุภูมิแห่งหัวใจ) หนึ่งในละครชุด ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษ สุดที่รัก นวนิยายชุดชื่อดังของ มณีจันทร์ ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ โดยครั้งนี้ แม่หนู สรวงสุดา บอสใหญ่แห่งชลลัมพี ส่งไม้ต่อให้สองทายาทอย่าง ต้น และ ต้อง ชลลัมพี ที่หยิบจับเอาซีรีส์ชุด My Hero  ชุดนี้นำมาเสนอเพื่อให้แฟนๆ ละครได้ติดตามชมกันเต็มรูปแบบ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำความดีเพื่อสังคม ทำดีเพื่อคนรอบข้าง

โดยไม่ต้องทำดีให้ยิ่งใหญ่เพื่อโลก แต่ทำดีได้ทุกเวลา งานนี้ได้ บอย ปกรณ์ มารับบท เตชัส นายทหารผู้เกิดมาเสียสละเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชันฝีมือครั้งแรกกับ ชิปปี้ ศิรินทร์ รับบท อวัศยา นักออกแบบอัญมณี พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่ร่วมเป็นวีรบุรุษและมาสร้างสีสันความสนุกอย่างคับคั่ง เช่น ชาคริต แย้มนาม, ซอนย่า คูลิ่ง, โดนัท มนัสนันท์, เพ็ญพักตร์ สิริกุล, คณินสแตนลีย์, ไผ่ วิศรุต, สราวุฒิ มาตรทอง, สเตฟานี่ เลอร์ชและศิวัช คูสกุลธรรม

บอย ปกรณ์ พระเอกละครซีรีส์ฯ มาตุภูมิแห่งหัวใจ เผยว่า เรื่องมาตุภูมิแห่งหัวใจ ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับค่ายชลลัมพีเลยครับ ก็มีบู๊เยอะมาก  เป็นแนวแอ๊คชั่นดราม่า ก็หนักในพาร์ทของแอ๊คชั่น ผมก็เพิ่งเคยเล่นละครที่เข้าป่าเยอะเรื่องนี้เรื่องแรก มันจะเป็นบู๊ยิงปืนกระโดด อะไรพวกนี้ ส่วนดราม่าจริง ๆ ผมก็ชอบนะครับ  หลายคนอาจจะคิดว่าผมชอบเล่นคอมเมดี้แต่จริงๆ ผมชอบเล่นดราม่ามากกว่า ถามว่าถนัดไหมก็ไม่ได้ถนัดแต่ชอบมากกว่า เรื่องนี้ผมก็รู้สึกว่าในส่วนปมของดราม่าค่อนข้างดี เพราะว่าตัวละครมีปมอะไรเยอะ เรื่องแรกคือความน้อยใจเกี่ยวกับเรื่องพ่อด้วยแม่ด้วย หลังๆ มีเรื่องของไม่เล่าดีกว่าต้องไปดู แถมอีกนิด วันนึงมีสาเหตุที่เราทำให้คนที่เรารักที่สุดเสียชีวิต มันก็เลยหนักขึ้นไปอีก ก็มีความดราม่าเยอะมากเหมือนกันครับ

ชิปปี้ ศิรินทร์ เผยว่า เป็นครั้งแรกของหนูเลยค่ะ ได้มาร่วมงานกับพี่บอย ซึ่งเรื่อง มาตุภูมิแห่งหัวใจ เป็นเรื่องที่สนุกมาก คือทั้งสนุกและก็หนักสุด เรียกว่าครบรสดีกว่าค่ะ มีทั้งดราม่า โรแมนติก บู๊ จะมีลุยๆเข้าไปในป่ากับพระเอกด้วยค่ะ คือด้วยความที่เราตามเค้าไป เพราะว่าเราอยากรู้ก็หลงเข้าไปเผชิญอะไรกับเค้าอยู่ในป่า ซึ่งทำให้หนูได้เห็นอีกมุมนึงของเค้า ก็เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย ในส่วนเรื่องบู๊จะบู๊ไม่มาก เหมือนเป็นการเอาตัวรอดมากกว่าค่ะ อาวุธประจำตัวก็จะไม่มีแต่ส่วนมากจะเป็นการวิ่งหนีลูกปืนมากกว่า เตะต่อยมีบ้างนิดหน่อย ไม่ได้ไปเรียนบู๊เพิ่มเติมคือถ้าพี่เป้าผู้กำกับต้องการอะไรก็จะบอกและอธิบายตรงนั้นเลยค่ะ ก็ให้หนูลองเล่นสดๆ กันหน้าเซตเลยค่ะ ก็เต็มที่กันจริงๆ ค่ะ อยากให้แฟนๆ ละครติดตามชมค่ะ