เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

 

เป็นเรื่องที่น่ายินดีแบบสุดๆ ที่หนุ่ม นาวินต้าร์ ได้เป็นพ่อคนสมใจ เจ้าตัวเผยว่าก็ดีใจอ่ะครับ มันเป็นความสุขของพ่อแม่ที่จะได้เห็นพัฒนาการของลูก เพียงแค่สเต็ปเล็กๆ ไปทีละนิดเนี่ย ผมไม่อยากจะพลาดเลยนะ ว่าประโยคแรกที่เขาพูดมันจะเป็นยังไง ไม่อยากจะพลาดวันแรกที่เขาเรียกชื่อผม มันเป็นความสุขที่เรารู้สึกว่านี่แหละเป็นความสุขจริงๆ

 

 

 อเล็กซ์ เรนเดลล์ นักแสดงมากความสามารถที่การแสดงของเขาเรียกได้ว่าเข้าถึงทุกบทบาท ไม่ว่าจะได้รับบทใดก็ตาม ตอนนี้หนุ่มอเล็กซ์ ก็ได้มาอัปเดตงานละครถึง 2 เรื่อง เจ้าตัวเผยว่า ส่วนตัวของผม ผมทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุด เราได้บทมาเราก็ตีความ และก็แสดง ออกไปในเวที่เรารู้สึกว่ามันคือละครตัวนั้นมากที่สุด พยายามจะคิดให้เหมือนตัวละครให้ได้ ส่วนเรื่องหน้า ผม การแต่งตัว มันไม่ใช่หน้าที่เรา มันเป็นหน้าที่ของฝ่ายโน้น ฝ่ายนี้ที่จะมาแต่งให้กับเรา

 

 

เคมีเข้ากันมาก สำหรับ ออฟ – กัน คู่จิ้นมาแรง จาก รุ่นพี่ Secret Love ซึ่งเมื่อเจอตัวทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยกระแสดว่า ก็เรื่อยๆ ครับ กระแสของเราก็ยังแบบมาเรื่อยๆ ดีขึ้นไปเรื่อยๆ มากกว่า แฟนคลับก็เยอะขึ้นทุกวันเลย ก็รู้สึกว่าเออดีที่เขาชอบที่เราเป็นเราแบบนี้ ก็เลยรู้สึกดี ถ้าแฟนคลับขอกันเข้ามาเยอะๆ แล้วผู้ใหญ่ก็น่าจะเห็นใจ และก็ขุดออฟกันขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็มีเรียกร้องบ้าง แต่ว่าเหมือนกับจะยังไม่พอ ต้องเรียกร้องกันเยอะๆ กว่านี้