เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสียชื่อคู่จิ้นฟินเว่อร์วิก 3 พระราม 4 อย่างหนักหน่วง สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์  เพราะผลการวัดเรตติ้งช่วงละครหลังข่าว จันทร์ อังคาร (28-29 พ.ค.) ที่ผ่านมา บอกได้คำเดียวว่า..เรตติ้งละคร ไม่กระเตื้องเท่าที่ควร

เพราะผลการวัดเรตติ้งของคู่แข่งตลอดกาลระหว่างช่อง 3 และ ช่อง 7 โดยผลที่ออกมา ทางด้านช่อง 7 พันธกานต์รัก ที่มี พระนาง อาทิตย์ วิบูลย์พาณิชย์,มุกดา นรินทร์รักษ์  ได้เรตติ้ง วันจันทร์ 5.8 และในวันอังคาร 5.4  ส่วน ลิขิตรัก ช่อง 3 วันจันทร์ 4.2 และในวันอังคาร 4.0

ก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า เข้าโค้งสุดท้ายของ ละคร พันธกานต์รัก และ ลิขิตรัก จะจบลงด้วยเรตติ้งเท่าไหร่ เอาเป็นว่าตอนนี้ วิก 3 พระราม 4 หืดขึ้นคอเลยล่ะ!!

สำหรับละคร ลิขิตรัก …เริ่มเรื่อง จาก นาวาตรี ดวิน (วิน) (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นายทหารนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ ชายหนุ่มผู้มีความศรัทธาในความรัก และตั้งปฏิญาณกับตัวเองไว้ว่า ชีวิตนี้จะรักเดียวใจเดียว และแต่งงานกับผู้หญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น

ณ อีกด้านของฟากฟ้าอันไกลโพ้น…ดินแดนแห่ง ฮรีสอซ ประเทศเล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ฮรีสอซ ปกครองด้วยระบบกษัตริย์มาช้านาน ประชาชนส่วนใหญ่ทำการเกษตร และมีสินค้าส่งออกสำคัญคือ ทองคำ ประชาชนทุกคนให้ความเคารพกษัตริย์และราชวงศ์มายาวนาน แต่แล้ว…เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ เจ้าหญิงอลิซ (อุรัสยา เสปอร์บันด์) องค์รัชทายาทที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งไม่นาน ถูกลอบทำร้าย…

และไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต ทำให้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายได้เกิดขึ้น. ติดตามชมเรื่องราวชะตาชีวิต ลิขิตรัก ของ เจ้าหญิงอลิซ และ ดวิน ได้ในละคร ลิขิตรัก The Crown Princess

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online