เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

 

          นุ๊ก สุทธิดา ก็ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า พอถึงหน้าบ้านเนี่ยไฟเปิดอยู่ หลังบ้านไม่ได้เปิดไฟทิ้งไว้อ่ะนะ ค่อนข้างมืด ก็เอามือคล้ำ ไม่เจอประตู ประตูมันเปิดอยู่ มือมันก็ไปปัดเอาสลักกุญแจ ทุกอย่างก็ร่วงลงมา ตกใจและก็คว้าลูกก็แบบวิ่ง เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะสวนกับเขามาหรือเปล่า ตะโกนไปบอกว่าขึ้นรถ ขึ้นรถให้หมดมีคนอยู่ในบ้าน มีโจรอยู่ในบ้าน ช่วยกันบีบแตรกับสามี และเราก็ได้ยินเสียง เหมือนกระโดดข้ามกำแพงไปอะไรอย่างนี้

 

 

เป็นสาวที่มีเรื่องราวมาให้อัปเดตกันอยู่ตลอดเวลา สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือว่าเตรียมแต่งงานรอบสองกับนักกีฬาและนายแลล มิกกี้ เดอะเฟซ หรือ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจ้าตัวบอกว่า คือใครที่มีความสุขแล้วไม่อยากบอกบ้าง เพียงแต่ความสุขของเจนี่มีทั้งคนหวังดี และไม่หวังดี เพราะฉะนั้นเจนี่ขออนุญาตไม่พูดอะไรเลยดีกว่า

 

 

ถึงจะเคยผิดหวังเรื่องความรักแต่ความสวยสตรองก็ทำให้ชีวิตแฮปปี้ได้ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฎ ที่เพิ่งจัดปาร์ตี้ในวันคล้ายวันเกิด และก็มีหลายคนตาไวไปเห็นอดีตแฟนหนุ่ม เจ ชนาธิป ลงอวยพรวันเกิดใน IG ทำให้หลายคนแอบสงสัยว่าทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นหรือเปล่า แต่สาวเมย์ก็ตอบชัดแล้วว่ามันผ่านไปนานแล้วขอไม่พูดถึงแล้ว ตอนนี้เรามาไกลแล้ว