เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปารเมศ(เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์)กับ ทักษิณา(กี้-ภคมน สถิรบุตร)วางแผนจัดการกับ นาบุญ(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) ด้วยการบอกให้มิสเตอร์ลีรู้ตัวว่านาบุญเป็นใคร ทั้งสามคิดซ้อนแผนเอาคืน พิลาศลักษณ์(เม็ดพลอย-ภูริชญา เจนจบจริง)ถูกมิสเตอร์ลีพากลับมาด้วยแอบได้ยินทั้งหมด ในใจเต็มไปด้วยความเคียดแค้นปารเมศ ปารเมศ พา รัตตวัลย์(ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร)มาพบมิสเตอร์ลีเพื่อจะขาย รัตตวัลย์ ให้

แต่แสร้งจัดฉากว่าติดต่อธุรกิจกันตามปกติ รัตตวัลย์ หลงเชื่อเพราะคิดว่าอาจจะได้ข้อมูลเพิ่มจึงยอมมา ปารเมศ วางยา รัตตวัลย์ และส่งตัวให้มิสเตอร์ลีโดยมี ทักษิณา คอยช่วย ไผท(จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์)ได้ที่อยู่ของ พิลาศลักษณ์ จึงนำกำลังไปช่วย แต่ ชุมพล(นัท อติรุจ สิงหอำพล)กับอ่องดักซุ่มรออยู่แล้วพวก ไผท ติดกับ โดน อ่อง กับ ชุมพล จับตัวไปฆ่าหมกป่า

ระหว่างนั้น ชุมพล กับ อ่อง ผิดใจกันฆ่ากันเองตาย ปารเมศ หักหลัง ทักษิณา ขาย ทักษิณา ให้มิสเตอร์ลีต่อแล้วหนีไป ทักษิณา แค้นใจมาก รัตตวัลย์ ถูกมิสเตอร์ลีจับมา พิลาศลักษณ์ จำ รัตตวัลย์ ได้ จะช่วยพาหนีไปพร้อมกับผู้หญิงที่ถูกจับมาขาย แต่ทั้งหมดก็ไปไม่รอดถูกจับกลับไป นาบุญ เมื่อรู้ว่าถูกหลอกซ้อนแผน

จึงรีบตามมาช่วย รัตตวัลย์ พิลาศลักษณ์ พากลุ่มผู้หญิงที่ถูกจับหนีออกมาได้ก่อน แต่ นาบุญ กับ รัตตวัลย์ ถูก มิสเตอร์ลี ไล่ล่า ทั้งคู่หนีไม่รอด รัตตวัลย์ ขอแลกชีวิต นาบุญ ไว้ แล้วจะไปกับ มิสเตอร์ลี แต่โดยดี นาบุญ สัญญาว่าไม่ว่า รัตตวัลย์ จะไปอยู่ที่ไหน ก็จะตามพากลับมา ให้ได้ รัตตวัลย์ ซึ้งใจเชื่อมั่นว่า นาบุญ ต้องตามมาช่วยตนได้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online