เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้วคร่า สำหรับเรตติ้งละครหลังข่าว ช่อง 3 ช่อง 7 ประจำวันพุฑที่ 30 พฤษภาคม นาทีนี้ความแรงของละคร เล็บครุฑ บทประพันธ์ของ พนมเทียน  ยังปัง เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนคลับ 7 สี อย่างต่อเนื่อง ทำให้เรตติ้งวันพุธ (30  พ.ค.) ที่ผ่านมา ทำได้สูงถึง 6.3 เรียกว่าไต่ระดับความปังขึ้นไปเรื่อยๆ ตามวันที่ออกอากาศทีเดียว

ส่วนช่อง 3 หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวเหตุการณ์อิงประวัติศาสตร์ ในยุคปลายกรุงศรีอยุธยา ก่อนและหลังการเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่ 2 ในสมัยสมเด็จพระเจ้าเอกทัศ จนถึงสมัยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กอบกู้เอกราชและสถาปนากรุงธนบุรี ของ ค่าย ทีวีซีน พุธ นี้ ทำได้แค่ 3.5

       ถามว่า ละครดูไม่สนุก ใช่มั้ย?  ก็ไม่น่าจะใช่ประเด็นหลัก เพราะตอนที่ละครออกอากาศที่ผ่านมา ความจริงใน กลักลายผีเสื้อ (หัวใจของเรื่อง)  ถูกเปิดเผย คนโกง ทรยศต่อชาติบ้านเมือง กำลังได้รับการถูกลงโทษตามชะตากรรมที่ทำไว้

ฉากที่โดดเด่นของ ค่ำคืนที่ผ่านมา ต้องยกให้ การแสดงของ เจ้าจอมเพ็ญ ซึ่งรับบทโดย น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ กับ โกสินทร์ ราชกรม  ซึ่งรับบท  จมื่นศรีสรรักษ์ ที่ถ่ายทอดความรู้สึก การทรยศต่อแผ่นดินเกิดของพี่สวาว ทำให้น้องชายเศร้าโศกเสียใจ ได้อย่างดีเยี่ยม

ทุกๆ การสนทนา พาคนดูน้ำตาไหล ด้วยความรักชาติ รื่องราวของละคร ดร่าม่าเข้มข้น สลับกับการต่อสู้ของคนไทยในยุคสมัยนั้น ที่ต้องเสียสละเลือดเนื้อเพื่อแผ่นดินเกิด ทุกฉาก ทุกซีน มีที่มาที่ไปอย่างชัดเจน แต่สามารถร้อยเป็นเรื่องเดียวกันได้อย่างลงตัว

บอกตามตรงว่า ถึงเรตติ้งละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ไม่ปัง(ตามเรตติ้ง ที่ถูกดกล่าวถึงตามตัวเลข การเก็บสถิติ) แต่ในหัวใจของคนไทยที่รักชาติบ้านเมือง ค่ายทีวีซีน ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้สุดยอดมาก

นาทีนี้ ให้กำลังใจกันค่ะ 25 ปี ทีวีซีน กับละครอิงประวัตืศาสตร์ พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์  ผลิตออกมาได้สุดยอดจริงๆ ค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online