เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สร้างเรื่องสร้างราวให้คนดูหมั่นไส้ได้ทุกตอนจริงๆ สำหรับสาวพิมพ์-พิมพ์มาดา ที่ล่าสุดละคร “สายรักสายสวาท” วีคนี้ เจ้าตัวถึงขั้นยอมเปลือยร่าง รวบหัวรวบหาง ดอม เหตระกูล ในขณะที่เมาไม่ได้สติ!! จะแซ่บจนคนดูอยากตบสักฉาดสองฉาดขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) วางแผนทำให้ หม่อมเยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) และทุกคนในบ้าน เข้าใจผิดว่าตน กับท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) มีสัมพันธ์กัน

ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่ บ้านริมน้ำ อ.สามพราน หลังทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม

ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ก็เรียกสาวพิมพ์ พร้อมนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม, มิลลี่ คามิลล่า,

ใบเฟิร์น-อัญชสา มาติวเข้มอารมณ์ และบทก่อนทันที หลังซักซ้อม จนสาวพิมพ์จนมั่นใจว่าไม่โป๊แล้ว

ก็เดินหน้าถ่ายทำจริง เริ่มที่ ดอม นอนเปลือยกายหลับอยู่บนเตียงอย่างไม่ได้สติ จากนั้น พิมพ์ ก็ลงมือปัดแจกันที่หัวเตียงให้ตกลงมาแตกเสียงดัง เพล้ง!! จน เอมี่ ,มิลลี่ ที่อยู่ด้านนอกวิ่งกรู เปิดประตูเข้ามา ด้วยความเป็นห่วงดอม แต่งานนี้กลับทำเอาทุกคนถึงกับต้องตะลึงตาค้าง!! เพราะภาพที่เห็น คือพิมพ์ยืนอยู่ข้างเตียงในสภาพที่มีเพียงผ้าห่มคลุมกายไว้เท่านั้น!! ทำเอาเอมี่ถึงกับหน้าเสียและคิดเลยเถิดไปไหนต่อไหน พอเอมี่ตั้งสติได้ ก็รีบดึงตัวมิลลี่ที่ยืนอ้าปากค้างอยู่ ออกจากห้องไปทันที พิมพ์แอบยิ้มมุมปากด้วยความสะใจ ที่แผนการชั่วๆ สำเร็จ จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวใบเฟิร์นวิ่งตาตื่นเข้ามาในห้องอีกคน เมื่อ

ใบเฟิร์นเห็นก็ตกใจ ด้วยความเสียใจและอับอาย ใบเฟิร์นจึงวิ่งหนีออกไปทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพที่พิมพ์ที่ยืนยิ้มให้กับความสำเร็จของตนเองแล้วจึงสั่งคัทเช็คเทป เอาล่ะสิ..ไม่รู้ว่าการลงทุนเปลือยร่างของสาวพิมพ์ในครั้งนี้ จะทำให้ดอม กับ เอมี่ ถึงขั้นต้องเลิกรากันหรือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สายรักสายสวาท” ออกอากาศคืนวันพุธที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน31

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online