เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

กลับมาอีกครั้ง สำหรับการรายงาน วัดปริมาณคนดูละครหลังข่าว ของ 2 ช่อง น้อยสี วิก 3 พระราม 4 กับช่องมากสี วิกหมอชิต ในค่ำคืน (4 มิ.ย.) ที่ผ่านมา กระแสละคร พันธกานต์รัก ของช่อง 7 สี  ยังยึดเรตติ้งผู้ชมได้อย่างต่อเนื่องวิ่งนำมาหลายช่วงตัว ปิดที่ 6.0  ส่วนในคืนวันอังคารที่ 5 มิ.ย. ถึงละคร พันธกานต์รัก เรตติ้งลดลงมา เหลือ 5.5 แต่งานนี้ตัวเลขก็ยังนำ ลิขิตรัก อยู่ดี แฟนคลับ 7 สี หลานเสียง ยอมรับว่า มุกดา นรินทร์รักษ์ และ แบงค์ อาทิตย์  ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ เอาอยู่

ส่วน ลิขิตรัก ที่มีคู่ขวัญฟีเวอร์ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทำได้แค่ 4.3 (4 มิ.ย) และเมื่อคืนขยับขึ้นมาเป็น 5.5 เพราะมีฉากบู้สะท้านจอมาช่วยไว้นั่นเอง แต่ก็ยังทำตัวเลขเรตติ้งเท่าที่เห็น แซงหน้าละครช่องคู่แข่งไม่ได้

งานนี้ต้องมารอลุ้นตัวเลขตอนใกล้อวสานแล้วล่ะว่า ลิขิตรัก (The Crown Princess ) จะแซงขึ้นมาชนะ พันธกานต์รัก ได้มั้ย หรือช่อง 7 จะพลิกเกม เสิร์ฟฉากเด็ดจิกหมอน มาดันเรตติ้ง พันธกานต์รัก ให้พุ่งหนีไปไกลอีก ซึ่งศึกครั้งนี้ว่าด้วยตัวเลขคนดู เพราะระดับคู่จิ้นซุปตาร์ ณเดชน์- ญาญ่า ที่มีแฟนคลับหลักล้านคน จะมาแพ้ดาราน้องใหม่ แบงค์ – มุกดา พระ-นาง รุ่นใหม่ ได้อย่างไร? 555  แต่นาทีบอกได้ว่า พระนางคลื่นลูกใหม่ ช่อง 7 ทำได้ล่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online