เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ถือเป็นความน่ารักของเจ้าฝาแฝดตัวน้อยทั้งสองจริงๆ สำหรับ “น้องพายุ-สายฟ้า” ลูกชายสุดที่รัก คุณแม่”ชมพู่ อารยา” และพ่อ “น็อต วิศรุต” ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใส พูดจาอ้อแอ้ทักทายลุงป้าน้าอาได้แล้ว โดยงานนี้ทั้งสองออกงานพร้อมหน้าพร้อมตาสุดๆ ก่อนหน้านี้ได้เกิดประเด็นดราม่า สำหรับเด็กๆ ที่คุณแม่ให้กินผลไม้ อย่างข้าวโพด และมะเฟือง ที่ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเม้นต์กลัวจะติดคอ เด็กอีกต่างๆนานา ล่าสุดก็ได้ออกมาตอบคำถามทั้งหมดแล้ว โดยเธอบอกว่า

“อยากให้เขากินผักกินผลไม้เป็น ไม่อยากให้เป็นเด็กเลือกกิน กินยาก พอเริ่มจับอะไรได้ก็ให้เขาลองให้หมด เขาก็ค่อนข้างทานง่าย คืออายุแค่นี้เราก็รู้จักตัวเองแล้วว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร ถึงจะแฝดเขาก็จะชอบไม่เหมือนกัน แต่ชมก็พยายามให้เขากินทุกอย่าง”

“เรื่องความเป็นห่วงอยากขอบคุณทุกคน แต่คอนเซ็ปต์ชมคือไม่อยากเอาความกลัวมาปิดกั้นลูก ชมอยากให้เขาอยู่ง่ายกินง่าย ทำได้ทุกอย่าง เราก็ช่วยกันดูแล ไม่ใช่ว่าเอาข้าวโพดไปฝักหนึ่งแล้วก็ทิ้งเขา ปล่อยให้เขาเผชิญโลกกันเอง เราเฝ้ากันมีทั้งพี่เลี้ยง ทั้งเรา ทั้งยาย เขาสนุกกันมาก อย่างมะเฟืองมันก็ได้แต่แทะๆ เลียๆ แหละให้รับรู้รสชาติ คือฟันเขาก็มีอยู่ 2 ซี่ ก็ได้ประมาณหนึ่ง ได้สัมผัส”

 

TV Pool OnlineTV Pool Online