เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นละครที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยเลยก็ว่าได้ สำหรับละครเรื่อง ข้ามสีทันดร เพราะเรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่มที่กำลังฮอตสุด ๆ ในขณะนี้อย่าง พี่หมื่น เอ้ย ! โป๊ป ธนวรรธน์ มารับบทเป็นพระเอกนั่นเอง

ซึ่งล่าสุด!  (5 มิถุนายน 2561) ได้มีการเผยคลิปตัวอย่างละคร ข้ามสีทันดร มาให้แฟนคลับได้ชมกันแล้ว งานนี้พอดูจบปุ๊บ ก็ต้องแอบอึ้งไปเบา ๆ เพราะ พี่หมื่นโป๊ป เล่นสลัดลุคละมุน กลายเป็นหนุ่มติดยาอย่างสมบูรณ์แบบ เล่นไม่ห่วงหล่อเลย  งานนี้แฟนคลับของ พี่หมื่นโป๊ป อย่าลืมติดตามชมละครเรื่อง  ข้ามสีทันดร ด้วยนะคะ แล้วจะรู้เลยว่าพระเอกคนนี้ความสามารถเพียบ เล่นได้หลายหลากบทบาทจริง ๆ

วันนี้! (07-06-61) “โป๊ป ธนวรรธน์” รับไม่คิดว่าละคร “ข้ามสีทันดร” จะออนแอร์เร็วขนาดนี้หลังผู้ใหญ่ลัดคิวออนแอร์เพราะกระแสของตัวเองกำลังแรงและเป็นพระเอกความหวังของช่อง  บอกละครปิดกล้องมาสักพักแล้ว ยันไม่ได้คาดหวังเรตติ้ง ได้เท่าไหร่ก็เท่านั้น เผยละครเรื่องนี้กระจายบทได้ทั่วถึงจึงไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่ เปรยไม่ซีเรียสหากโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า ชี้แจงตัวเองเล่นละครรีเมคมาเยอะจึงไม่อยากสนใจ แจงขอทำงานตามหน้าที่และให้เต็มที่ที่สุดดีกว่า

พร้อมยืนยันเรทค่าตัวยังเท่าเดิม หลังโดนกระแสลดค่าตัวเพื่อเรียกงานอีเว้นต์ ยอมรับตั้งแต่ละคร #บุพเพสันนิวาส ออนแอร์ ก็ทำให้ค่าตัวเพิ่มขึ้นบ้างแต่ไม่ได้สูงขนาดนั้น ชี้ที่ต้องเพิ่มเพราะงานเยอะ