เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่รู้จัก ขึ้นมาทันที สำหรับ กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง หลังมีข่าวลือว่าทำอดีตแฟนสาวนอกวงการท้อง ซึ่งเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ก็ได้มีการแถลงข่าวยอมรับทั้งสองฝ่ายแล้วว่า มีการตั้งครรภ์ของฝ่ายหญิงจริง ซึ่งในวันนี้ทีมข่าวจะพาไปทำความรู้จักกับ กัปตัน ชลธร อีกหนึ่งนีกแสดงที่สื่อและโลกโซเชียลกำลังจับตามอง ล่าสุดตนก็ออกมารับผิดชอบเรื่องเด็กแล้ว

อ่านต่อ กัปตัน แจงแล้ว พร้อมรับผิดชอบลูก มิ้งค์

กัปตัน ชลธร เป็นคนที่มีความสามารถพิเศษทั้งการร้องเพลงและเล่นกีฬา โดยสมัยเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษา ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนในฐานะนักกีฬาแบดมินตัน ที่สามารถคว้าเหรียญทอง ประเภทชายคู่ 16 ปี จากรายการโอลิเวอร์สปอร์ตทาวน์ กับเหรียญเงิน รายการปากน้ำโพโอเพ่น และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง รายการดาวรุ่งโยเน็กซ์ ในประเภทชายเดี่ยว

เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick The Series) เมื่อปี 2557 ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จทั้งในไทยและประเทศจีน จนต้องสร้างซีซั่น 2 ในปีถัดมา ทำให้หนุ่มกัปตันเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น และมีผลงานอื่น ๆ ตามมามากมาย ทั้งงานแสดงละคร มิวสิควิดีโอ โฆษณา ร้องเพลง และงานเดินแบบ ถ่ายแบบ มีผลงานเด่น ๆ อาทิ ซีรีส์ Love Songs Love Series, U-Prince Series, ร้องเพลง หัวใจมีเพียงเธอ, i found you และมิวสิควิดีโอเพลง ผ่าน ของ อะตอม ชนกันต์

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล เยาวชนดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2014 สาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม, รางวัลดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี จากเซเวนทีนชอยส์อวอร์ดสปี 2014, รางวัลนักแสดงวัยรุ่นชายยอดนิยม แคส อวอร์ดส์ ปี 2016, ทูตพระพุทธศาสนา วันวิสาขบูชาโลก ปี 2016 ฯลฯ เป็นเครื่องการันตีความสามารถ