เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อวสานไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร พันธกานต์รัก ของช่อง 7 สี  พันธกานต์รัก เป็นละครโทรทัศน์แนว โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า บทประพันธ์โดย ผักบุ้ง บทโทรทัศน์ อภิวัฒน์ เล่าสกุล หรือ เล่าเต็ง ผลิตโดย บริษัท ปรากฏการณ์ดี จำกัด กำกับการแสดงโดย ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์

นำแสดงโดย อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ มุกดา นรินทร์รักษ์ รณเดช วงศาโรจน์ ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ ณัฐชา นวลแจ่ม ปิติพน พรตรีสัตย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ และนักแสดงอีกมากมาย

ซึ่งหลังจาก พันธกานต์รัก อวสานลงไป แฟนคลับบางคนยังฟินอยู่ ก็เลยมีคอมเม้นท์ต่างๆ มาแบ่งปันกัน อาทิ

…เล่าเรื่องได้กระชับฉับไว คลายปมครอบครัวได้ซึ้งจนน้ำตาไหล แถมสร้างประเด็นดราม่าให้คู่พันพายไปอีก เพลงช้า และซีนดราม่าก็มาาาา

…ทีมนักแสดงเรื่องนี้เล่นดีทุกคนเลย ทั้งตัวหลักตัวสมทบ… โดยเฉพาะแนท เล่นได้ร้ายโรคจิตแบบไม่เคยเห็นมาก่อน

ส่วนคู่แบงค์ กับมุกดา ก็น่ารักดีงามมาตั้งแต่ต้น จะซีนดราม่าหรือว่าคอมเมดี้ก็เอาอยู่ เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ #ปรากฏการณ์ดี และผู้เขียนบท #เล่าเต็ง ทำได้ประทับใจ (แม้จะถ่ายไปออนแอร์ไป) คนดูอย่างเรา ดูแล้วอิ่มจริงๆ..

ถ้าใครจำ แบงค์ อาทิตย์ ได้จากบท “ลือชัย” ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ทางช่อง 3 … กับบทดราม่าหนักมากที่ออกมาแค่นิดเดียว แต่ทำให้คนรู้จัก และจดจำเค้าทั้งประเทศ…วันนี้ เราอึ้งกับบทดราม่าหนักมากของเค้าอีกครั้งในละคร “พันธกานต์รัก” ฉากที่พ่อบอกความจริงว่าเค้าไม่ใช่ลูก!!!  คือทั้งอาปุ๊กับแบงค์แสดงได้ดีมากจริงๆ นะ มันเรียลมาก จนคิดว่าเค้าเป็นพ่อลูกกัน และเหมือนแบงค์เป็น “นายพันธกานต์” จริงๆ บอกเลยว่า เราชอบดาราที่แสดงได้เรียลแบบนี้อ่ะ เราว่าหายากในดารารุ่นใหม่ของไทยนะ มันดูอินเตอร์มากๆ ขอให้ช่อง 7 ป้อนงานดราม่าดีๆ กับแบงค์เยอะๆ นะ จะบอกว่ามันเป็นกำไรให้กับคนดูมากเลยล่ะ ปล. ฉากนี่พี่เราที่นั่งอยู่ข้างๆ ยังร้องไห้ไปกับเค้าเลยอ่ะ ฮือออออออ…

           

เอาเป็นว่าแฟนคลับ 7 สี มีความรู้สึกต่อละครเรื่องนี้ยังไง มาคุยกันค่ะ..

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online