เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก แอน ทองประสม ในฐานะผู้จัด บริษัท ทอง เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้หยิบละคร ลิขิตรัก the crown princess เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-แอ็กชั่น มาลงจอ โดยมีคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า เสปอร์บันด์ เป็นพระ-นาง ของเรื่อง

ซึ่งเรื่องนี้ ลงทุนทั้งโปรดักชั่น เสื้อผ้า หน้าผม อย่างสุดฝีมือ มีการยกกองไปถ่ายทำกันหลายประเทศ ทั้ง สวิสเซอร์แลนด์ แดนโรแมนติก แต่กระแสคู่จิ้นของ ณเดชน์ ญาญ่า ก็ยังไม่ถูกจริตคนดูนัก เรียกว่า ละครออกอากาศ พร้อมกระแสเบื่อคู่จิ้น ซะงั้น

ล่าสุด ผู้จัด แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ ก็เลือก ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมงานอีกครั้ง โดยครั้งนี้จับคู่กับพระเอก เจมส์ มาร์ ใน กลิ่นกาสะลอง ร้อมได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง สันต์ ศรีแก้วหล่อ มาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก

      กลิ่นกาสะลอง หลังจากที่ พิมพ์พิศา เรียนจบแพทย์จากประเทศอังกฤษก็ได้กลับมาทำงานที่โรงพยาบาลอดิศวร์เวช ซึ่งพ่อของเธอเป็นเจ้าของ พร้อมกับตั้งความหวังว่าจะให้เธอแต่งงานกับ ทินกฤต ศัลยแพทย์หนุ่มที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ไม่มีวี่แววจะได้ลงเอยกันซะที ทินกฤตได้พบกับ ย่าบัวเกี๋ยง ซึ่งเป็นคุณย่าของพิมพ์พิศา ได้แนะนำให้ทั้งคู่เดินทางไปที่บ้านแม่แจ่ม ทินกฤต ตกหลุมรรักบ้านหลังนี้ตั้งแต่แรกเห็นตอนเดินทางกลับเขาพบกับชายชราที่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับมอบปิ่นเงินดอกรักเร่ให้กับพิมพ์พิศา ก่อนหายตัวไปอย่างปริศนา ทั้งสองเดินทางกลับโดยไม่รู้เลยว่ามีใครอีกคนตามมาทวงคำสัญญา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online