เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าออกสตาร์ทเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด กำกับโดย หยง เอกภพ ตันหยงมาสกุล ซึ่งเป็นการประกบคู่ของพระนาง แคท ซอนญ่า กับ ธันวา สุริยะจักร เจอกันครั้งแรก

ซึ่งคืนนี้ เรื่องราวดำเนินมาถึง ตอนที่ พงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร เจอศึกหนัก ทั้งโดนตีขา โดนจับมัดมือ ปิดปาก ขังไว้ใน กระท่อม เป็นการแก้แค้นปวีณทางอ้อม ที่ไม่ให้พงศ์ระพีไปแต่งงานกับลูกสาวปวีณ แต่ถึงจะทำรุนแรงแค่ไหน แต่บัวก็ดูแลพงศ์ระพีอย่างดี

บัว(แคท-ซอนญ่า สิงหะ) จับพงศ์ระพี(ธันวา สุริยจักร)มัดมือ ปิดปากขังไว้ในห้อง ไม่ให้หนี แต่พอกลับเข้ามาดูเห็นพงศ์ระพีนอนนิ่งไม่เป็นท่า เลยจะจับตัวให้นอนดีๆ บัวตกใจตัวพงศ์ระพีร้อนจี๋จะแก้เชือกที่ข้อมือให้ แต่เชือกก็ขาดออกแล้ว เห็นที่มือมีรอยกัดของแมงมุม บัวรีบเอายาแก้พิษสมุนไพรให้พงศ์ระพีกิน พงศ์ระพีเพ้อถึงเพ็ญพธู บัวหมั่นไส้จะออกจากห้อง แต่หันมาดูอีกทีเห็นพีนอนสั่น เลยเอาเสื้อมาคลุมให้แล้วก็นอนกอดเพื่อให้ความอบอุ่น บัวเผลอหลับไปข้างๆ พงศ์ระพีพลิกตัวหันมากอดบัว หน้าชิดกันจนบัวเขินหน้าแดง

ฉากนี้ก็ปักหลักถ่ายทำกันที่ บ้านไร่กันตนา ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นโลเคชั่นหลักของเรื่องนี้ ธันวาถึงกับเอ่ยปากแซวเล่นว่า เป็นฉากที่ถนัดมาก เพราะนอนป่วยตัวสั่นบนเตียงเฉยๆ พงศ์ระพีจะหนีออกจากป่าได้หรือไม่ต้องตามลุ้นดอกหญ้าในพายุ กันต่อ

            ว่าแต่แฟนๆ 7 สี ที่ได้ดูละครเรื่องนี้มีความคิดเห็นอย่างไร มาคุยกันต่อได้เลยค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online