เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดินทางมาถึงตอนจบละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว แต่ก็ยังมีเหตุให้พระเอก เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข บู๊สุดพลังเพื่อจัดการคนทรยศชาติบ้านเมือง เราจะได้เห็นการต่อสู้ชุดใหญ่จัดเต็มทุ่มสุดตัวของเจมส์ กับ ผู้ร้ายตัวพ่อ นิรุต สาวสุชาติ หลังจากที่ทัพพระเจ้าตากบุกเข้าโจมตีเมืองจันทบูรได้สำเร็จ ขันทอง กับ พันหาญ เห็นว่า แผลงฤทธิ์ กับพลเทพ หนีไปได้

ขันทองจึงรีบไปตามจับหวังเอาตัวทั้งสอง มารับโทษ ขันทองต่อสู้กับแผลงฤทธิ์อย่างดุเดือด ไม่มีใครยอมใคร ขันทองสู้สุดพลังเอาชนะแผลงฤทธิ์ได้แต่ก็ถูกพลเทพใช้ดาบแทงพร้อมกับแผลงฤทธิ์ ขันทองบาดเจ็บสาหัส ในการถ่ายฉากนี้ ทีมงานยกกองกันไปถ่ายที่ จ.ระยอง ฉากนี้ เจมส์ ในบท ขันทอง อยู่ในชุดนักรบแบบจัดเต็ม ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผกก. เริ่มจากให้ เจมส์ วิ่งไล่ตามจับ ทั้ง รุตและต้นแบบมาติด ๆ ทั้งสองปะทะดาบกันชุดใหญ่ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร

เรียกว่าเบื้องหน้าบู๊ดุเดือดกันมาก แต่เบื้องหลังโหดกว่า เพราะทั้งสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและชุดที่ใส่กันจัดเต็มของทุกคน ทีมงานจึงต้องคอยดูแลเป็นพิเศษทั้งซับเหงื่อและเสิร์ฟผ้าเย็นกันเต็มที่ ซึ่งทีมงานใช้เวลาถ่ายฉากนี้กันเกือบทั้งวัน เจมส์เองก็สู้เพื่อภาพที่สมจริง รุตเองก็ใส่เต็มทุกครั้งยิ่งทำให้ฉากบู๊ครั้งนี้ดุเดือดเผ็ดมัน ไม่มีใครยอมใครเลยจริง ๆ ถือว่าจบได้ดีสำหรับเรื่องนี้