เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้วค่ะ กับการรายงานเรตติ้งละครเด็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) ละครอิงประวัติศาสตร์ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ของ ค่ายทีวีซีน มาถึงตอนอวสานลาจอ ความปังของพระนาง แต้ว ณัฐพร เตมีรักษ์ และ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ยังสะกดคนดูได้ไม่ดีเท่า เล็บครุฑ  ซึ่งมี ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม  มาบู้แอคชั่น สนั่นจอ ทางช่อง 7 สี  ทำให้ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ปิดจ๊อบด้วย เรตติ้ง 4.2

ส่วนละครบู้แอคชั่น เล็บครุฑ กับไต่ระดับความแรง ขึ้นมาเรื่อยๆ ปิดท้ายตัวเลขเมื่อคืนที่ 5.9 งานนี้แฟนคลับ ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ผิดหวังไปตามๆ กัน

แฟนคลับหลายเสียงตั้งข้อสังเกตุและบอกว่า ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ดูหนัก เลือดรักชาติมันปิ๊ด ไม่ดีต่อระบบหัวใจ เลยขอพักสายตา สักแป๊ป

 

แต่ไม่ว่า ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว จะจบด้วยเรตติ้งตัวเลขเท่าไหร่  แต่ในฐานะหนึ่งเสียงจากคนดู นักแสดงทุกคน ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว โดยเฉพาะ พระ-นาง แต้ว เจมส์ ทั้ง 2 คนทำหน้าที่ตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมมาก

เอาเป็นว่า ถ้าเรื่องนี้ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว  เจมส์ แต้ว ยังไม่ปัง ไม่ถูกใจ เพราะติดที่เป็นละครพีเรียต เอาเป็นว่าขอแก้ตัว เกมเสน่หา ละครร่วมสมัย กันอีกเรื่องเนอะ ว่า เจมส์แต้ว จะพาความปังมาเยือนช่อง 3 สำเร็จมั้ย !!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online