เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับละครที่หลายคนรอคอยสำหรับเรื่อง ข้ามสีทันดร ซึ่งเราจะได้เห็น โป๊ป-ธนวรรธน์ สลัดภาพ พี่หมื่น มารับบทหนุ่มขี้ยา เรียกว่าท้าทายและเสี่ยงต่อความรู้สึกของแฟนละครมากๆ ประเดิมจอตอนแรกเราก็จะพาไปดูเป็นฉากที่ เที่ยงวัน โป๊ป เพิ่งจะเสพยาเข้าไปอยู่ในอาการเหม่อลอย พอดีแฟนสาว ฟาน (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) โผล่เข้ามาเห็นเขาในสภาพนี้ก็รับไม่ได้ มอง เที่ยงวัน ด้วยสายตาที่ผิดหวัง

เมื่อมองรอบๆห้องก็เห็นเข็มฉีดยาที่เพิ่งผ่านการใช้งานวางอยู่ เที่ยงวัน เห็น ฟาน ก็พยายามลุกขึ้นแต่ก็ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ฟาน ทำใจไม่ได้จึงหันหลังเดินออกไป เที่ยงวัน พุ่งเข้าไปคว้าตัวเธอแล้วลากให้วิ่ง เพราะมีอาการหลอนว่าจะมีตำรวจตามจับ ก่อนถ่ายฉากนี้ ผกก. วุธ-อัษฎาวุธ ทำการบ้านมาก่อนจึงอธิบายให้ โป๊ป ฟังว่า คนเสพยาจะมีอาการจิตหลอน กลัวโน่นกลัวนี่ไปเอง ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นการแสดงที่ยาก เพราะ โป๊ป ต้องใช้จินตนาการเอง

หลังจากขอเวลาทำสมาธิอยู่สักพัก บรรยากาศเงียบกริบจริงๆเพื่อให้ โป๊ป มีสมาธิเต็มที่ เมื่อเริ่มถ่ายทำ โป๊ป ในลุคผมยาวโทรมนั่งเอนหลังตาเหม่อลอยเหมือนคนเพิ่งเสพยา ถึงคิว แจ็คกี้ เดินเข้ามาพอเห็นสภาพ โป๊ป เช่นนี้ก็รู้สึกผิดหวังจึงหันหลังจะเดินหนี แต่ โป๊ป ลุกลี้ลุกลนรีบขึ้นวิ่งไปคว้าตัว แจ็คกี้ แล้วลากให้วิ่งไปด้วยกันบอกว่าหนีตำรวจ เล่น ฉากนี้ฉากเดียวใช้พลังมากมายเพราะต้องใช้ทั้งสมาธิและจินตนาการภาพคนติดยา มาเอาใจพี่โป๊ป กัน ติดตามเรื่องนี้ไปพร้อมๆกัน