เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ละครดังน้ำดีสร้างสรรค์สังคม ข้ามสีทันดร บทประพันธ์ กฤษณา อโศกสิน บทโทรทัศน์ กู๊ดโฮป กำกับการแสดงโดย อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่ครั้งนี้นำกลับมาให้แฟนๆได้รับชมกันอีกครั้ง พร้อมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกสุดฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ประกบคู่นางสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์  ร่วมด้วย พีช พชร,อ้วน รังสิต,พริม พริมา,เขม นราวิชญ์,แม็ก ปวิช,แจ็คกี้ ชาเคอลีน และนักแสดงมากฝีมืออย่าง อาตู่ นพพล,อู๋ ธนากร,ต่าย เพ็ญพักตร์,แก้ว อภิรดี ฯลฯ
            โป๊ป ธนวรรธน์  เผยว่า รับบทเที่ยงวันครับ คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะมีความซับซ้อนในตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะเขาถูกสังคมกดดัน จากการที่เขาเคยเป็นคนติดยามาก่อน ซึ่งสังคมก็ตีค่าเราไปเรียบร้อยทำให้เขาค่อนข้างเก็บกดพอสมควร แต่ความเป็นจริงลึกๆแล้วเขาอยากทำความดีเพื่อแก้ไขให้ทุกอย่างดีขึ้น ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดีมาก ไม่ว่าจะป็นบทประพันธ์หรือบทละคร ผมเชื่อว่าคนดูต้องเห็นจากตัวละครอะไรหลายๆอย่าง ทั้งปัญหาสังคม ปัญหาครอบครัว การที่เราดูแลเลี้ยงดู ทำให้เราย้อนนึกถึงตัวเราเองว่าเราทำดีแล้วหรือยัง ควรแก้ไขให้โอกาสคนที่เคยทำผิดพลาดมาอย่างไร เรื่องนี้สอนได้ดีมากๆ เลยครับ
             เรียกว่า บทบาท เที่ยงวัน ที่ โป๊ป ได้รับ แตกต่างจาก พี่หมื่นเดช ใน บุพเพสันนิวาส อย่างลิบลับ เห็นทีงานนี้ โป๊ป ต้องพิสูจน์ฝีมือในการแสดงแล้วว่า จะสอบผ่าน บท เที่ยงวัน ชายหนุ่มที่เคยผิดพลาดติดยาเสพติด มั้ย? เป็นกำลังให้โป๊ปเสมอค่ะ!!
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online