เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้วค่ะ กับการรายงานเรตติ้งละครเด็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา (21มิ.ย.) ละครดราม่าเข้มข้น ข้ามสีทันดร ทางช่อง 3 ที่ได้คู่ขวัญ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กับ ชิปปี้-ศิรินทร์  ปรีดียานนท์ มาประชันบทบาทกันครั้งแรก

บท เที่ยงวัน ชายหนุ่มผู้เคยหลงผิด ใช้ยาเสพติดเป็นทางออก สุดท้ายเลิกได้ด้วยความรักจากครอบครัว กับ เดือนสิบ ครอบครัวที่มีน้องชาย ดวล ติดยา เป็นปัญหาสังคงที่หนักหน่วง เลยทำให้เรตติ้งเปิดตัวละครข้ามสีทันดร ทำได้แค่ 2.5

ขณะที่ละครบู้แอคชั่น เล็บครุฑ กับไต่ระดับความแรง ขึ้นมาเรื่อยๆ ปิดท้ายตัวเลขเมื่อคืนวันพุธที่ 20และ คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย. ด้วยตัวเลขที่เท่ากัน คือ 5.9

หลายเสียงบอกว่า ละคร ข้ามสีทันดร ดูหนัก ออกมาในช่วงที่ผู้คนในสังคม ต้องการดูละครเพื่อผ่อนคลาย ยิ่งมาต่อกระแสละครรักชาติ ด้วยแล้ว ยิ่งพาเรตติ้งดิ่งลงเหว กันทีเดียว

แต่ไม่ว่า ละคร ข้ามสีทันดร จะเปิดตัวด้วยแบบเรตติ้งสูงนัก แต่ในฐานะหนึ่งเสียงจากคนดู นักแสดงทุกคน ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว โดยเฉพาะ พระเอก โป๊ป-ธนวรรธน์  ที่เรียกว่าพลิกคาแรกเตอร์ จาก พี่หมื่น ที่วันๆ เดินชม้อยชะม้ายชายตา ปากร้ายใส่ แม่หญิงการะเกด 555 มาเป็นพระเอกสายดราม่าเข้มข้นแบบไม่หวังภาพลักษณ์เยี่ยงนี้ ขอปรบมือเป็นกำลังใจให้แล้วกันค่ะ!!

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online