เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจมส์-จิรายุ กับ แต้ว-ณฐพร เพิ่งจะโบกมือบ๊ายบายไปพร้อมกับละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ไม่กี่วัน เจมส์ & แต้ว ก็กลับมาโผล่อีกครั้งในละครเรื่องใหม่ เกมเสน่หา แต่ว่าไม่ต้องกลัวจะซ้ำซากจำเจ เพราะละคร 2 เรื่องนี้ต่างกันอย่างสิ้นเชิงและต้องรอลุ้นว่าเรตติ้งจะดีเท่า หนึ่งด้าวฟ้าเดียวรึเปล่า เรามาฟังทั้ง เจมส์ & แต้ว พูดถึงความรู้สึกที่ได้รับบทในละครเกมเสน่หา

เจมส์จิ แนะนำตัวเองถึงบทบาทใหม่กัน “ในเรื่องเกมเสน่หานี้ บทจะดูโตและเป็นผู้ใหญ่กว่าเรื่องอื่นครับ จะเป็นนักธุรกิจเก่ง มีความคิดซับซ้อนลึกซึ้ง ก็ค่อนข้างยากครับ ตอนแรกปรับตัวเยอะมากก็ได้ ผกก.พี่ชุดาภาคอยเคี่ยว แล้วบทลัคนัยที่เล่นจะมีอารมณ์หลากหลายมาก ดราม่าเยอะ ต้องร้องไห้ ดีที่แสดงกับพี่แต้วก็ได้พี่เค้าช่วยส่งอารมณ์มาด้วยครับ แรงเป็นแรง ตบเป็นตบเลย (หัวเราะ) เราจะเชือดเฉือนตีกันเยอะมาก ผมก็จะสู้แบบนิ่มๆ พี่แต้วจะแรงใส่ เป็นความรักที่ต่างคนต่างเล่นเกมกัน”

แต้ว ยอมรับว่าเล่นแรงจัดเต็ม แซ่บๆไปอีก เป็นครั้งแรก “แต้วเล่นเป็นผู้หญิงสวยเพอร์เฟกต์ แต่วันหนึ่งเรากลับจากเมืองนอกพบว่าครอบครัวที่อบอุ่นของเราหายไป พ่อแม่หย่ากัน บ้านแตก เราก็เลยเขว แล้วก็พยายามทำทุกอย่างให้กลับมาเหมือนเดิม เพราะครอบครัวคือที่สุดของเรา บทของเหมือนชนกเป็นคนที่ชอบเอาชนะ แม้กับพระเอกก็เล่นเกมเล่นสงครามประสาทกัน ทำไงก็ได้ให้ชนะผู้ชายคนนี้คนที่เราเกลียด บทจะค่อนข้างไกลตัวเองเพราะอารมณ์ขึ้นลงบ่อยมาก ไปไหนเป็นวงแตก โมโหร้าย โวยวาย ใช้พลังเยอะมาก” ประเดิมจอตอนแรกคืนนี้เลย รอติดตามชมด้วยน่าา