เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              สำหรับละครสร้างสรรค์สังคม ข้ามสีทันดร เพียงลงจอตอนแรก  (วันที่ 21 มิถุนายน 2561) ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ งานนนี้ #ข้ามสีทันดร เลยติดอันดับเทรนด์บนโลกออนไลน์ในทวิตเตอร์เป็นอันดับ 1 อยู่หลายวัน

    โดยเรื่องนี้เป็นการกำกับการแสดงครั้งแรกกับทางช่อง 3 ของ วุธ-อัษฏาวุธ เหลืองสุนทร และยังเป็นการฉีกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ จากพี่หมื่นขวัญใจสาวๆ มารับบท เที่ยงวัน หนุ่มผู้ที่เคยติดยาเสพติด งานนี้หนุ่มโป๊ปสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี

ทางด้านนางเอก ชิปปี้ ศิรินทร์ กับบท เดือนสิบ ก็ถูกพูดถึงว่าการแสดงเรื่องนี้ของเธอเล่นออกมาได้ดีเลยทีเดียว และอีกหนึ่งหนุ่ม พีช พชร ที่จะต้องมารับบท ดวล ผู้ที่จะต้องมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทในการพิสูจน์ฝีมือทางด้านการแสดง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมดำเนินเรื่องราวและถ่ายทอดอารมณ์ให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น อย่าง อาตู่ นพพล,ต่าย เพ็ญพักตร์,อู๋ ธนากร,เฟรช อริศรา ฯลฯ

แต่ถึงจะได้รับการพูดถึงบนโลกออนแอร์ดีแค่ไหน แต่เรตติ้ง วัดโดยรวม ได้ 2.5 อาจจะเป็นเพราะละครเครียดเกิน แต่ที่กระแสแรง ก็เพราะ ได้ โป๊ป-ธนวรรธน์ มาดึงกลุ่ามคนดูที่เคยชื่นชอบ บุพเพสันนิวาส นั่นเอง 

                  ก็ต้องรอวัดใจกันต่อไปว่า ข้ามสีทันดร จะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดีตามชื่อเรื่องหรือไม่!? ต้องเอาใจช่วยกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online