เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

จากบทบาท แมงเม่า ใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ล่าสุด แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ขอพลิกบทบาทมาแซ่บๆ ครั้งแรกใน เกมเสน่หา ซึ่ง แต้ว คอนเฟิร์มว่า มันยากเอาการอยู่นะ

“เรื่องนี้แต้วเล่นเป็นผู้หญิงสวย เพอร์เฝ็คทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ฐานะ แล้วก็รักครอบครัวมาก แต่เมื่อวันหนึ่งเรากลับจากเมืองนอก พบว่าครอบครัวที่อบอุ่น ของเราหายไป พ่อแม่หย่ากัน กลายเป็นว่าบ้านแตก ทุกอย่างที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวคือไม่มี เราก็เลยเขว แล้วก็พยายามทำทุกอย่างให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะครอบครัวเหมือนเป็นที่สุดของเราแล้ว เรื่องนี้ความแปลกใหม่ของบทคือ ตัวเหมือนชนกเป็นคนที่ชอบเอาชนะมากๆ

 

ชื่อเรื่องเกมเสน่หา ก็เป็นการเล่นเกมจริงๆ เป็นสงครามประสาท ทำยังไงก็ได้ให้ชนะผู้ชายคนนี้ คนที่เราเกลียด บทนี้ค่อนข้างต่างจากตัวแต้วเอง ไกลตัวพอสมควร เพราะอารมณ์จะขึ้นลงบ่อยมาก ไปที่ไหนวงแตกเลย จอมวางแผน แล้วก็โมโหร้าย โวยวายเก่ง เวลาเล่นต้องใช้พลังเยอะมาก ต้องสมาธิเยอะกับบท เพราะตัวแต้วจริงๆจะเป็นคนที่นิ่งๆชิวๆ  ก็อยากให้มาดูการแสดง และบทบาทที่เปลี่ยนไป รวมทั้งการปะทะและเล่นเกมรัก เกมเสน่หากันของเหมือนชนก และลัคนัยในละครเรื่องนี้ค่ะ”

   เอาเป็นว่าคืนนี้รู้กันว่า คู๋ขวัญ เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร  จะช่วยกันดึงพาเรตติ้งละคร เกมเสน่าหา ได้สูงกว่า หนึ่งด้าวฟ้าเดียว วันเปิดตัวมั้ย ต้องติดตาม!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online