เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสก โลโซ นักร้องร็อกคนดัง ได้โพสต์ขึ้นเฟซบุ๊ก ด่ากราด ซึ่งครั้งแรกได้ขึ้นข้อความถึงเจ้าของค่ายเพลงแห่งหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าลูกได้ไลน์มาซื้อบริการจากผู้หญิงที่ เสก กำลังดูแล พร้อมกับเอ่ยชื่อว่า ไพบูลย์ และยังแฉต่อว่า ไพบูลย์ ได้ซื้อบริการทางเพศเป็นประจำด้วย

หลังจากนั้นได้ขึ้นข้อความอีก 2 ครั้ง ในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “ช่วยแชร์ให้บริษัทที่ไร้คุณธรรมของไอ้….บูลย์มันเจ๊งวันนี้เลย!!} *อีฟมันอาจจะเคยขายบริการมาก่อน เพราะมันจน เเต่เมื่อมาอยู่กับกูเเล้ว ไอ้….ตี้ลูกชายมึงไลน์มาซื้อบริการจากมัน ในขณะที่กูนอนอยู่ด้วย!! {เพราะกูเเช็ตกับลูกมึงเอง ลูกมึงคิดว่าแช็ตอยู่กับอีฟ}

นี่ลูกมึงไม่ตายนี่กูเมตตานะมึง กูบอกให้พวกมึงหยุดตั้งนาน ไม่ยอมหยุดกัน และก็มาถึงวันนี้ที่หมดความอดทน ไอ้….แม่บูลย์ลูกกระ…. ชอบซื้อบริการ….. เพราะแม่งเเก่หัวหงอกจนไม่มีใครเอา!!!!! กระจอกไอ้…..!!!!!!! มึงอย่าเอาเงินสกปรกของมึงมาซื้อความจน ซื้อบริการ….. บาปนะมึงไอ้หงอก!!!!!”

หลังจาก เสก โลโซ โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงข้อความดังกล่าวจำนวนมาก

ในจำนวนนี้รวมถึง กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ที่โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “กูก็เหลืออดละเหมือนกัน ไอ้…กูหมดคำจะด่าละ เงินเดือนหรือไรต่างๆ มึงไม่รับผิดชอบเหี้ยไรเลย กูทวงจนวันนี้ 25 มิ.ย. จะทบต้นอีกเดือน มึงคิดไรได้บ้างว่ะกับเด็กๆ 3 คน หรือมัวแต่กกกระ…เพิ่งรู้ว่า หาเมียได้สมศักดิ์ศรีดีนะ อยู่ดีๆมาบอกชาวบ้านว่าเมียขาย…. คิดเหรอว่ามันเลิกขายละ ถ้าเลิกจริงคงไม่มีใครโทรซื้อขนาดนี่หรอก โถๆๆ พ่อคุณ คิดว่าไร ก็แค่องครักษ์พิทักษ์…! เตือนครั้งสุดท้าย โอนเงินมาเดี๋ยวนี้ หยุดสร้างภาพ ละอายแทน สามัญสำนึกความรับผิดชอบ ผิดชอบชั่วดี หัดใช้สมองคิดซะบ้าง ถามจริง ลูกผู้ชายจริงปะว่ะ มุดแต่ใต้ผ้าถุงกระ.. ก่อนจะไปโพสต์พาดพิงชาวบ้าน ช่วยพิจารณาตัวเองก่อนนิดนึง สำหรับพวกเกรียน อย่าสะเออะมาดิ้นเพจนี้ ด่ามาดิ จัดไม่ยั้ง ไอ้พวกเวร!!

by TVPOOL ONLINE