เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตอนแรกแล้วกับละครใหม่ เกมเสน่หา ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัด ดา หทัยรัตน์ จากค่าย ละครไท กำกับโดย ชุดาภา จันทเขตต์ ที่เป็นการจับคู่กันอีกครั้งของสองพระนาง เจมส์ จิรายุและ แต้ว ณฐพร ที่เพิ่งเจอกันสดๆ ร้อนๆ ไปในละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ที่แซ่บซี้ดยิ่งกว่าเดิม เหมือนชนก “แต้ว ณฐพร” 

 

เซอร์ไพรส์ครอบครัวด้วยการรีบเดินทางกลับจากต่างประเทศเพื่อไปร่วมงานฉลองครบรอบแต่งงานของพ่อแม่ คือ ธวัช “ชาย ชาตโยดม” และ วิสาขา “ธัญญาเรศ” แต่แล้วก็ได้รู้ความจริงว่าทั้งคู่หย่ากันแล้ว ทำให้เหมือนชนกเสียใจมาก พยายามขอร้องให้พ่อแม่กลับมาคืนดีกัน วิสาขารีบไปงานฉลองโสดกับเพื่อน เหมือนชนกตามไปอาละวาด ได้เจอกับ ลัคนัย “เจมส์ จิรายุ” ที่ต้องไปพาเธอกลับบ้าน หลังจากที่อาละวาดจนสิ้นฤทธิ์

วันรุ่งขึ้นเหมือนชนกยังไปอาละวาดที่งานเปิดตัวร้านเสริมความงามของ พิมลแข “ไอซ์ อามีนา” ว่าที่เมียใหม่ของธวัช แต่ลัคนัยไปช่วยห้ามทัพและพาตัวออกไป ยิ่งทำให้เหมือนชนกไม่ชอบหน้าลัคนัย เหมือนชนกยังคงแสดงฤทธิ์เดชต่างๆ นานา เพื่อเรียกร้องความสนใจ และทำให้พ่อแม่กลับมาอยู่บ้านเดียวกันอีกครั้ง ลัคนัยก็โดนเหมือนชนกระบายอารมณ์โกรธใส่เหมือนกัน เรื่องราวความวุ่นวายเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้นเอง จะเข้มข้นแค่ไหนต้องติดตามจ้าา