เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                      เด็กจะเติบโตขึ้นยังไง ก็ขึ้นอยู่กับพ่อแม่ ที่ปลูกฝั่งเลี้ยงดู เหมือนกับรายการ “ฟ้ามีตา” เสาร์นี้ ที่เสนอตอน “อยู่ที่สอน” ที่ยกหยิบเอาชีวิตของ ครอบครัวมาบอกเล่า เริ่มที่ครอบครัวของฤดี(น้ำทิพย์ เสียมทอง) กับ บดินทร์ (เอ็กซ์ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ที่ตามใจลูก จนน้องขวัญ(ซินดี้กฤษลักษณ์ เป้าทอง)กลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ใครไม่ตามใจ ก็จะกรี๊ดใส่ เพียงเพราะพ่อแม่ต้องการทดแทนในสิ่งที่ตัวเองขาดเมื่อวัยเด็ก ส่วนครอบครัวของนก (เมย์บัณฑิตา ฐานวิเศษ) กับกบ (จุ๊บอิทธิกร สาธุธรรม) สองผัวเมียแว้นสก๊อยก็ไม่ต่างจากครอบครัวแรกพอน้องเบลล์ (ลิตเติ้ลรัญชนา รงค์วิลิต) รู้เรื่อง

                       นกกับกบก็สอนในสิ่งที่ตัวเองชอบ นกจับน้องเบลล์ถ่ายคลิป นุ่งน้อย ห่มน้อย เต้นเป็นสก๊อย เท่านั้นไม่พอ ยังให้น้องเบลล์เลียนแบบตัวเอง อาละวาดห้ามไม่ให้กบไปมีเมียน้อย สองผัวเมียขำในความน่ารักของลูก น้องเบลล์ไม่รู้อะไรควรไม่ควร รู้ว่าทำให้พ่อแม่ภูมิใจ ก็ทำใหญ่เลย และอีกหนึ่งครอบครัวของ แอน (ยุ้ยปัทมวรรณ เค้ามูลคดี) กับ อ๋อม(กระดุมธนายง ว่องตระกูล) ร่ำรวยมาจากความขยันทั้งสองคนเลยสอนลูกชาย โอบ (เฟรนด์นิตพันธ์ เนาวรัตน์ ณ อยุธยาให้รู้จักคุณค่าของเงิน การวางตัวที่จะทำให้คนรัก การมีมารยาทที่ดีงาม

 

                    เด็กสามคนจึงเติบโตกันมาคนละแบบ ขวัญกับเบลล์ เติบโตมาแบบภาษาจิตวิทยาเรียกว่า โรคสำลักความรัก คือพ่อแม่ให้ๆ จนลูกไม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร เด็กกลุ่มนี้จะเติบโตมาแบบเสียคนมากที่สุด เพราะจัดการชีวิตตัวเองไม่เป็น ผิดกับโอบ ที่ไปไหนคนก็ชม อยากจะให้ลูกคุณเป็นแบบไหนต้องติดตามชมได้ในรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “อยู่ที่สอน” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 30 มิถุนายน 2561 เวลา 14.15 ทางช่อง 7 HD กด35

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online