เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้วค่ะ กับการรายงานเรตติ้งประจำวัน ของละครต่างช่อง ที่เป็นคู่ฟัดพลัดกันนัว คืนวันพุธที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา เล็บครุฑ ละครบู๊แอ๊คชั่นดราม่าครบรส ของ ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ได้เดินทางมาถึงตอนจบ โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ  จัดหนัก!!! จัดเต็ม!!!  ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม เรตติ้งเลยกระฉูดปิดตัวที่ 6.4 ถือเป็นตัวเลขที่สวยงาม รักษาแชมป์เรตติ้งได้มาตราฐานม้วนจบ

ส่วนของช่อง 3 นำละครสร้างสรรค์สังคม “ข้ามสีทันดร”  ซึ่งถึงแม้ลงจอตอนแรก  (วันที่ 21 มิถุนายน 2561) ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ  #ข้ามสีทันดร ติดอันดับเทรนด์บนโลกออนไลน์ในทวิตเตอร์เป็นอันดับ 1 ก็จริง แต่ทำเรตติ้งได้ แค่ 2.5

ข้ามสีทันดร  เวอร์ชั่น 2018 เรื่องนี้เป็นการกำกับการแสดงครั้งแรกกับทางช่อง 3 ของ วุธ-อัษฏาวุธ เหลืองสุนทร และยังเป็นการฉีกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ จาก พี่หมื่น ขวัญใจสาวๆ มารับบท เที่ยงวัน หนุ่มผู้ที่เคยติดยาเสพติด

งานนี้ หนุ่มโป๊ป สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี ทางด้านนางเอก ชิปปี้ ศิรินทร์ กับบท เดือนสิบ ก็ถูกพูดถึงว่าการแสดงเรื่องนี้ของเธอเล่นออกมาได้ดีเลยทีเดียว และอีกหนึ่งหนุ่ม พีช พชร ที่จะต้องมารับบท ดวล ผู้ที่จะต้องมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทในการพิสูจน์ฝีมือทางด้านการแสดง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมดำเนินเรื่องราวและถ่ายทอดอารมณ์ให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น อย่าง อาตู่ นพพล,ต่าย เพ็ญพักตร์,อู๋ ธนากร,เฟรช อริศรา ฯลฯ

แต่ก็ต้องยอมรับว่า ยิ่งออกอากาศ ข้ามสีทันดร กระแสยิ่งแผ่ว ดิ่งลงเหว (จากตอนแรกเรตติ้งเปิดตัว 2.5 ) เรตติ้งคืนวันพุธที่ผ่านมาเหลือ 2.0 แพ้ เล็บครุฑ อย่างไม่เห็นฝุ่น

แต่ยังไงก็ตาม เป็นกำลังใจให้ทีมงาน นักแสดง ผู้จัด ผู้กำกับ ให้มีกำลังใจผลิตผลงานออกมาพิสูจน์กันเรื่อยๆ ดีกว่า

TV Pool OnlineTV Pool Online