เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่างพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “ท็อป จรณ” ประกบคู่กับ “ณิชา ณัฏฐณิชา” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ลมไพรผูกรัก” ละครแนวโรแมนติก แอคชั่น จากนวนิยายชื่อดังของอุธิยา และเป็นละครหนึ่งในละครชุดซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

“ท็อป จรณ” มารับบท อิสระ หรือ อิสร์ เจ้าหน้าที่หน่วยจัดการต้นน้ำทำงานในกรมป่าไม้ ที่จะต้องจากคนที่เขารักไปทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ ผู้มีฮีโร่ คือ สืบ นาคะเสถียร มาประกบคู่กันครั้งแรกกับ ณิชา ณัฏฐณิชา สาวสวย น่ารัก ขี้หึง ขี้ระแวง ทำงานแผนกแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ

“ท็อป” เผยว่า “ผมเป็นคนนิ่งๆ จริงจังกับงานกับความรักเหมือนเป็นคนที่มีมุมมองการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายมีโลกส่วนตัวสูงทุ่มเทกับการทำงานทุกๆอย่างยึดมั่นในความถูกต้องครับ ละครเรื่องลมไพรผูกรักดูแล้วเหมือนเป็นละครแอคชั่นแต่จริงๆ แล้วโรแมนติกเลยด้วยซ้ำหลักๆ คือชีวิตคู่กับหน้าที่เรื่องก็จะมีการสอดแทรกเรื่องของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่มีอุดมการณ์บอกเล่าถึงความเสียสละของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่ทุกๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าเค้ามีความสำคัญกับประเทศชาติขนาดไหนก็จะได้เห็นครับ รวมทั้งสะท้อนไปถึงครอบครัวเราด้วยและก็มีเรื่องครอบครัวเรามาเกี่ยวข้อง ก็คือกับนางเอก ซึ่งเป็นแฟนเก่าตั้งแต่สมัยเรียนรักกันมากแต่ด้วยความที่ไม่เข้าใจกันด้วยวุฒิภาวะในวัยเด็กอาจจะสื่อสารกันไม่เข้าใจด้วยก็เลยทำให้เลิกกันไป แต่พอวันนึงมีเหตุการณ์ให้เราต้องเจอกัน แบบเค้าก็เล่นเกมส์เราก็เล่นเกมส์โดยการที่ถ้าผมช่วยคุณคุณต้องแต่งงานกับผมนะ มันก็เลยให้เราต้องแต่งงานกันก็เป็นเหตุการณ์ที่สนุกสนานครับจะป็นยังไงก็อยากให้ติดตาม”

ส่วนด้านนางเอก ณิชา เผยว่า “เล่นเป็นปอนด์ค่ะ เป็นแฟนกับพี่อิฐ ก็คือในเรื่องมันเริ่มด้วยการเป็นสามีภรรยากันเลย ตัวปอนด์จะเป็นผู้หญิงแบบ คิดมาก ขี้น้อยใจ ขี้งอน นิสัยผู้หญิงเลยค่ะ จะเป็นเหมือนผู้หญิงที่ต้องการให้ผู้ชายดูแล เราต้องเป็นที่หนึ่งในสายตาของผู้ชายคนนั้น เหมือนตอนที่คบกับพี่อิฐตั้งแต่สมัยเรียน แล้วเค้าไม่ค่อยสนใจ ไม่ค่อยใส่ใจเราเลย ให้คนอื่นสำคัญกว่าเราเสมอ เมื่อก่อนที่ทะเลาะกันแล้วเลิก เราก็พูดไปเลยว่าถ้าฉันจะคบคนต่อไป จะต้องเห็นฉันเป็นคนที่หนึ่งเท่านั้นไม่ใช่เห็นแก่คนอื่น เพราะพี่อิฐเค้าเป็นพวกดูแลสังคม เค้าก็จะเห็นคนอื่นสำคัญกว่าเรา เราก็มีปมตรงนี้ แล้วพอกลับมาต้องแต่งงานกัน ทำไมเค้ายังเป็นแบบเดิม ทำไมเค้าไม่ดูแลเราเลย มันก็จะมีความคิดมาก จากที่เคยมีปมเล็กๆ อยู่แล้วก็มีเรื่องใหญ่ๆ เข้ามาอีกค่ะ เรื่องราวของคู่ชีวิตมีปัญหา ไม่เข้าใจกัน ด้วยความที่เค้าทำงาน ทำงานป่าไม้ ต้องเข้าป่าตลอด เราก็ไม่เข้าใจว่า ขนาดแต่งงานแล้วก็ยังไม่อยู่บ้าน แล้วก็มีผู้หญิงมาตามตื้อเค้าตลอด ก็อยากให้ติดตามกันนะคะว่างคู่เราจะลงเอยอย่างไรค่ะ”