เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นพระเอกที่ฮอตจริงๆ สำหรับพระเอกหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ” หลังจาก “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” จบไปไม่นาน ก็มีละครเรื่องใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว กับเรื่อง “เกมเสน่หา” 

ซึ่งจะต้องเปลี่ยนตัวเองมาในลุคมาดนิ่ง และก็ยังได้มาพบกับ “แต้ว ณฐพร” ที่ฝากผลงานมาด้วยกัน งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มเจมส์ถึงกับต้องทำการบ้านชุดใหญ่ เพื่อที่จะตีบทให้แตก และก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ขอบอกเลยว่าน่าติดตามกันจริงๆ

โดย หนุ่มเจมส์ เผยว่า “ในเรื่องนี้ได้รับบทเป็นลัคนัย เรียกได้ว่าเป็นเด็กมีปมตั้งแต่เด็กเพราะแม่แท้ๆ ของตัวเองทิ้งไป จึงต้องไปอยู่กับน้า เป็นผู้รับมาเลี้ยงคอยส่งเสียเลี้ยงดูครับ จึงต้องพยายามเรียนให้ดี เพื่อกลับมาช่วยธุกิจของที่บ้าน ผมว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่โตกว่าตัวเองประมาณนึงครับ เพราะเป็นตัวละครที่ต้องคิดอะไรในหัวเยอะ ต้องเล่นไปคิดไปในแต่ละฉากครับ เพื่อที่จะแสดงมันออกมาให้ได้ ช่วงแรกๆ ก็ปรับกันนานอยู่เหมือนกันครับ เขาอยากให้ผมเป็นผู้ชายนิ่งๆ แต่ดันประจวบเหมาะไปชนกับเรื่อง หนึ่งดาวฟ้าเดียว พอไปเล่นเรื่องนั้นเยอะ จึงต้องมีการปรับคาแรคเตอร์กันทุกครั้ง ซึ่งช่วงหลังๆ มาก็ดีขึ้นนะครับ ส่วนพี่แต้วจริงๆ แล้วผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ดี น่ารัก และเก่งครับ แต่ในบทอาจจะมือหนักไปหน่อย มีหลายฉากมากเลยครับที่โดนตบ เพราะเถียงกันไปเถียงกันมา ในบางฉากจะมีเลิฟซีน แรกๆ ก็เขินครับ แต่อยู่กันไปก็สนิทเฮฮากันดีครับ ละครเรื่องนี้ถือว่าไม่ได้ยากหรือง่ายเกินไปครับ จะยากตรงตัวละคร ต้องเดินตามบทให้ได้ ทำการบ้านหนักอยู่ครับ ผมต้องคอยปรึกษากับพี่แต้วตลอด พี่เขาก็ให้คำแนะนำผมเรื่อยๆ มีฉากนึงต้องดำใต้น้ำครับ ผมไปเรียนดำน้ำกับพี่แต้วสองคนเพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ พอถึงตอนเข้าฉากจริงก็สนุกมากเลยครับ ถือว่าเป็นละครที่ได้อะไรหลายๆ อย่าง ยังไงก็ไม่ควรพลาดและฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”