เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแส “ทนายสาธิต” จากละคร “คลื่นชีวิต” กำลังฟีเวอร์สุดๆ ที่ประเทศกัมพูชา พอมีข่าวว่าพระเอกฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” จะเดินทางมาโชว์ตัวในงานอีเว้นท์ของแบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อดัง ที่ศูนย์การค้า Aeon Mall Sen Sok City ใจกลางเมืองพนมเปญ มีรึที่แฟนละครชาวเขมรจะยอมพลาด!!

ขอบอก…พอหนุ่มหมากก้าวเท้าแตะเข้ามาในสนามบินนานาชาติพนมเปญ เสียงกรี๊ดก็ดังลั่นสนั่นหวั่นไหว ทำเอาพระเอกซุปเปอร์สตาร์ไทยตกใจ บวกซาบซึ้งใจ ที่แฟนๆ ชาวเขมรกว่า 300 ชีวิตให้ความสนใจมารอรับล้นทะลักแอร์พอร์ต แถมยังพากันมะรุมมะตุ้มรุมรักหนักมว้ากกก ชนิดที่ว่ากองทัพบอดี้การ์ดก็แทบกันไม่อยู่

เท่านั้นไม่พอ! ในงานอีเว้นท์เสียงกรี๊ดและเสียงตะโกนเรียกชื่อ “หมาก” สลับกับ “สาธิต” ดังลั่นห้าง หันไปทางไหนก็เห็นแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยที่แห่กันมาให้กำลังใจ ยืนเบียดเสียดกันแน่นถนัดเต็มทุกพื้นที่ จนแทบไม่มีทางจะให้เดิน ทำเอาเจ้าตัวเซอร์ไพรส์และประทับใจสุดๆ

“แฟนคลับชาวกัมพูชาน่ารักมากครับ ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นคือที่สนามบินเนี้ย มากันแน่นมากเลย ส่วนที่งานก็คนเยอะมากเหมือนกัน มองไปทางไหน ก็มีแต่คนๆๆๆ เยอะแยะไปหมด เสียงกรี๊ดดังมาก ผมนี่หูอื้อเลย แทบไม่ได้ยินเสียงพิธีกรในงาน (ยิ้ม) เซอร์ไพรส์ครับ ไม่คิดเลยว่าแฟนๆ ที่นี่ให้การต้อนรับผมอบอุ่นขนาดนี้ ประทับใจ และก็รู้สึกขอบคุณมากๆ ดีใจที่มีคนรักในตัวละครทนายสาธิตที่ผมแสดง และรักในตัวตนของผมมากมายขนาดนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีในการทำงาน หายเหนื่อยเลยครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online