เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตาอีกคน  สำหรับ “นีน่านิชนารถ พรหมมาตร ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ ตี๋ใหญ่ ดับ เครื่อง ชน”  งานกำกับฯ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 . ทางช่อง“MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์กับบท ไผ่หวาน สาวเซ็กซี่ทำงานในผับ แถมยังต้องติดยาเสพติดอีกด้วย  งานนี้เจ้าตัวแอบกดดันเล็กน้อยกับบทบาทที่ได้รับพยายามพัฒนาฝีมือในการแสดง โดยสาวนีน่าเผยว่า

             “ในเรื่อง “ไผ่หวาน ทำงานอยู่ในผับของพี่แรม (ปราโมทย์ แสงศรเรื่องนี้ก็แอบกดดันค่ะ ต้องแต่งตัวเซ็กซี่  บางทีก็ไม่มั่นใจ และก็มีฉากที่เราต้องเสพยาด้วย มีซีนอารมณ์ด้วย ก็ยากเหมือนกันค่ะ  แต่ก็ท้าทายดี มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ต้องศึกษาข้อมูล และการแสดงเยอะมากค่ะ  สำหรับการร่วมงานกับพี่โมทย์ คือเราสัมผัสได้ถึงความเก่ง ความมืออาชีพของพี่เขาจริงๆ เขาเล่นสดเป็นตัวอย่างให้หนูเห็นหลายๆ อย่าง และก็ช่วยหนูตลอด

             เช่นลองเปลี่ยนวิธีการพูดผ่อนคลายนะ ไม่ต้องเครียด  ในเรื่องนี้จะเข้าบทกับพี่โมทย์ กับพี่กันบ่อยค่ะ  ส่วนพี่ปีเตอร์ผู้กำกับใจเย็นใจดีมาก   แล้วอย่างที่บอกว่าหนูต้องปรับตัวด้วยก็อาจจะหลายเทคหน่อย  พี่ปีเตอร์ก็คอยสอน  คอยแนะนำค่ะ เพราะเหมือนพี่เขารู้ว่ายิ่งกดดันเราก็จะยิ่งเครียด ถามว่าให้คะแนนตัวเองเท่าไหร่เต็มสิบให้ประมาณอย่างมากก็แค่เจ็ดค่ะ  ต้องปรับเยอะเรื่องความมั่นใจ  เราไม่ค่อยมั่นใจเรื่องชุด เวลาขยับอะไรก็ยังมีความเขินอายนิดๆ แล้ว      ก็บทยังไม่ค่อยเข้าใจบ้าง ก็เลยมีเกร็งแข็งบ้าง ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองไป  แล้วก็มีเรียนแอ็คติ้งเพิ่มด้วยค่ะ  ฝากติดตามผลงานนีน่าด้วยนะคะ” 

TV Pool OnlineTV Pool Online