เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยช่วงนี้เวียนมาให้ได้ชมกันแบบไม่มีเบื่อ สำหรับช่วงสัปดาห์แฟชั่นชั้นสูงอย่าง “Paris Haute Couture Fashion Week 2018” ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ปีนี้ก็เป็นประจำอีกเช่นเคยที่ตัวแม่ด้านแฟชั่นของไทยอย่าง คุณแม่ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ของลอฟฟีเซียลไทยแลนด์ ไปร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นในงานแฟชั่นใหญ่ระดับโลกครั้งนี้ด้วย นอกจากชาวไทยจะจับตาแฟชั่นของแม่ชมว่าจะมาในลุคไหนบ้างแล้ว สื่อนอกก็ให้ความสนใจในแฟชั่นของแม่ชมไม่แพ้กัน ปีนี้คุณแม่จะมากับลุคไหน โป๊ะ หรือ ปัง เพียงใด ตามไปดูกันได้เลยค้าาาาา สาวๆ

Image

Image

เริ่มจากลุคแรกที่สนามบินกันเลย แม่ชมมากับลุคสบายๆ เสื้อยืดอวดกล้ามท้องแน่นๆ กางเกงขายาวลาย พร้อมหมอนรองคอ Foxy Design คู่ใจ ที่บินไปต่างประเทศทีไรก็พกไปด้วยทุกที พร้อมกับกระเป๋าCarry-on Luggage สี Glazed Rich Blue ของ PELLEVAH ที่ได้รังสรรค์ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคาแรกเตอร์ของชมพู่ ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ภายใต้แนวคิดในการสะท้อนความเป็นที่สุดในทุกๆ ด้านของเธอ

Image
ลุคฟร้อนต์โรว์กับโชว์วันแรกที่ Givenchy Haute Couture Fall/Winter 2018  ของคุณแม่ชม เปิดมากับความระยิบระยับ ความงามทะลุแสงเฟลช เป็นชุดเดรสเลื่อมงานปักสีชมพูฟูเชียจากแบรนด์แบรนด์อิตาเลียนน้องใหม่ จาก ATTICO รองเท้าจาก Charlotte Olympia คอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าหนังสะพายใบจิ๋ว จาก Miu Miu และแว่นตาทรงแคทอายส์สีแดงเปรี้ยวปรี๊ดจาก Le Specs มวยผม 2 ข้างดูสดใส ลงตัว!

Image

เปลี่ยนแนวไปเลย สำหรับลุคในวันที่ 2 เพื่อข้าร่วมชมโชว์กูตูร์ของแบรนด์ Dior แม่ชมเลือกสวมโททัลลุคของแบรนด์ดิออร์ ในเดรสซีทรูลูกไม้สีแดง เท่แต่แอบเปรี้ยว แมทซ์เข้ากับกระเป๋าหนังอานม้า (Sac Saddle) และรองเท้าบู้ทหนัง พร้อมแอคเซสเซอรี่แบบจัดเต็ม หมวก แว่นตา สร้อยคอ ข้อมือ แหวน ต่างหู มาครบ จะเยอะจะน้อยแค่ไหน “แม่ก็คือแม่” เอาอยู่ อยู่ดี


ฉีกแนวไปอีกหนึ่งลุค ได้เป็นหนึ่งในแขกฟรอนต์โรว์คนพิเศษของแบรนด์ RALPH & RUSSO COUTURE Autumn/WINTER 2018 คุณแม่ชมจัดมากับลุคสวยโก้ สง่างาม แปลกตา ในชุดของแบรนด์ ราล์ฟ แอนด์ รุสโซ่ หนึ่งในแบรนด์กูตูร์แบรนด์โปรดที่มักเห็น แม่ชมเลือกใส่อยู่บ่อยๆ รองเท้าจาก Giuseppe Zanotti ชุดนี้แฝงด้วยดีเทลล้ำๆ ดูยังไงก็เข้ากับแม่ชมเป็นที่สุด

Image

ในวันของโชว์ Giambattista Valli Haute Couture Autumn/WINTER 2018 หนึ่งในแบรนด์กูตูร์ ที่คุณแม่ชมสวมใส่ในวันแต่งงานและบนพรมแดงล่าสุดที่คานส์ เธอได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมคอลเลคชั่นแบบใกล้ชิด พร้อมมาในลุคเบาๆ เลือกสวมเดรสลูกไม้ปักตกแต่งดีเทลทั้งตัว จาก CHANEL แมทซ์กับรองเท้าซาตินสีชมพู จาก Miu Miu เพิ่มความแบ๊วด้วยถุงเท้าซีทรู และกระเป๋าหนังทรงกลมน่ารักๆ จาก Nita Zuri


ลุคนี้คุณแม่ชมมีความสวยสง่า ดูเป็นผู้ดีอังกฤษมาก กอไก่ล้านตัว และหลังจบโชว์ของแบรนด์ Ulyana Sergeenko คุณแม่ชมก็ได้ร่วมถ่ายภาพกับดีไซเนอร์สาวชาวรัสเซียอย่าง Ulyana และ อดีตซุปเปอร์โมเดล Natalia Vodianova นอกจากนี้ยังมีบรรดาเซเลปบริตี้จากทั่วทุกที่ต่างมารวมตัวกัน

Image
เริ่มโชว์แรกของวันด้วยโชว์ของ Elie Saab Haute Couture Autumn/WINTER 2018 อีกหนึ่แบรนด์กูตูร์หรูหรา ที่ชมพู่ ได้รับเชิญเป็นแขกนั่งฟรอนต์โรว์ชมคอลเลคชั่นแบบใกล้ชิด วันนี้แม่ชมเลือกสวมเดรสจากแบรนด์ Ashi Studio คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ออกมาปุ๊บชีจัดมาใส่ปั๊บ และถือกระเป๋าจระเข้ที่ทางแบรนด์ทำขึ้นพิเศษเพื่อแบรนด์ Ashi ชื่อรุ่น Audrey จาก Pellevah  แบรนด์ไทยสุดหรู

Image
ไม่ค่อยจะคุ้นชินกับแม่ชมในลุคสีพื้นๆ เท่าไหร่นัก แต่ก็ทำได้ดี เรียบโก้ไม่แพ้กัน ไฮไลท์ของ Jean Paul Gaultier Haute Couture Autumn/WINTER 2018 โชว์กูตูร์ล่าสุดของ “ฌอง ปอล โกลติเยร์” หนึ่งในแบรนด์กูตูร์ในตำนาน แม่ชมก็ได้มานั่งสวยๆ อยู่หน้าฟร้อนต์โรว์อีกเช่นเคย มาเรียบๆ แต่เลเยอร์มาเต็มกับชุดของแบรนด์ Jean Paul Gaultier แมทช์เข้ากับต่างหูจาก Chopard เวอร์วัง งดงามลงตัว


แม่ชมน่าจะคัดเต้ามากๆ เพราะดูจากลุคนี้มันแน่นอก แน่นใจซะเหลือเกิน! เป็นอีกลุคที่สะดุดตาที่สุด นี่แค่เดินถนนชิวๆ ชมโชว์ Zuhair Murad Haute Couture Autumn/WINTER 2018 แม่ชมมาเต็มกับชุดจากแบรนด์ ZUHAIR MURAD ลุคนี้แม่งานดีเหลือเกิน ทรวดทรงองค์เอว เซ็กซี่หรูหราเป็นที่สุด