เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แนท อนิพรณ์ แจง นิต้า อนิพรรณ พี่สาวไม่ค่อยได้ลงรูปประกวด Miss Universe Thailand 2018  เพราะเพิ่งเข้าไอจีได้ ปัดโดนกระวิจารณ์ เชื่อ นิ้ง โศภิดา พัฒนาได้

 

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ครองมงกุฎคนล่าสุด ของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2018 ซึ่งในปีนี้ก็มี นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ พี่สาวแท้ ๆ ของ แนท อนิพรณ์ เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2015 เข้าประกวดด้วย แต่ก็พลาดมงกุฎและรางวัลอื่น ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด สาวแนท ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าตนก็ให้กำลังใจพี่สาวตลอด ตั้งแต่เขาเริ่มเข้าประกวด และอาจจะเป็นเพราะเขาไม่ใช่ตัวเต็งตั้งแต่แรก เรื่องเขาพลาดมงกุฎเลยทำให้เขาไม่เสียใจเท่าไร เพราะเขาก็ทำเต็มที่กับการประกวดในครั้งนี้มาก แต่เป็นเราที่เสียใจ ร้องไห้หนักมาก เราตื่นเต้นแทนเขามาก ๆ แต่เราไม่เคยกดดันกับเรื่องนี้เลย ส่วนเรื่องกระแสข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาเขาก็รับได้ไม่ซีเรียสอะไร และเรื่องที่พี่สาวไม่ค่อยได้ลงรูปตอนประกวดสักเท่าไร สาวแนท ก็ ชี้แจงว่า เพราะเขาเพิ่งจะเข้าไอจีได้ ไม่เกี่ยวกับกระแสโจมตีเลย

 

โดย สาวแนท ยังได้เปิดใจถึง เรื่องที่ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ ผู้ครองมงกุฎ Miss Universe Thailand 2018 เจอกระแสวิจารณ์เรื่องหน้าตาสวยไม่สมมงด้วยว่า สำหรับตนมองว่าการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นการสิ้นสุด ระหว่างการเก็บตัวตนก็ไม่ได้ไปด้วย ตนไม่รู้ว่ากรรมการมองคุณสมบัติหรือชอบแบบไหน ซึ่งปีนี้คอนเซ็ปต์ของการประกวดคือ Power Women ตนมองว่าเขาสวยในแบบของเขา คือความสวยมันมีหลายแบบ กรรมการก็ตัดสินใจเลือกดีแล้ว

ถามว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน คือเขาเก่งอยู่แล้ว คงต้องอยู่ที่พัฒนาการปัจจัยภายนอกต่อไป เพราะปัจจัยภายในเขาเต็มเปี่ยมแล้ว และตนเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนมีการพัฒนาและต้องสวยแน่นอน ส่วนที่เราลงไอจีเขาก็มีเข้ามาขอบคุณพวกเราในฐานะรุ่นพี่ทั้ง มารีญา และ น้ำตาล พวกเราซัพพอร์ตเต็มที่ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวมิสยูนิเวิร์ส

สาวแนท ยังได้ปิดท้ายฝากถึงแฟน ๆ นางงามอีกว่า แฟนนางงามเป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ ซึ่งตอนเราประกวดเขาก็ให้กำลังใจเราและอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องนิ้ง อยากให้แฟน ๆ นางงามให้โอกาสและก็ให้กำลังใจ ติได้เพื่อให้เขาพัฒนาตัวเองต่อไปและเชื่อว่าเขาต้องพัฒนาตัวเองแน่นอน เพราะขนาดน้องเพิ่งอายุ 23 ยังเป็นถึงผู้จัดการธนาคาร ฉะนั้นเรื่องอื่นเขาต้องพิสูจน์ตัวเองได้แน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online