เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ คุณพี่หมื่นเดช จากละครบุพเพสันนิวาส หรือ เที่ยงวัน จาก ข้ามสีทันดร ล่าสุดพระเอกเจ้าเสน่ห์ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ก็ฟาดค่าตัว 7 หลัก อีกแล้วจ้า เมื่อตกลงปลงใจร่วมโครงการ ..ตามหาผู้หญิงของโป๊ป งานนี้เล่นเอาใจสาวๆ ทั่วพระนครใจสั่นกันทีเดียวนะออเจ้า

               โป๊ป ธนวรรธน์ เริ่มก้าวเท้าเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2549 ด้วยการชนะการประกวดบท “จะเด็ด” ในละครเรื่องผู้ชนะสิบทิศ แต่แล้วโปรเจ็คท์ดังกล่าวก็ล่มไป ทำให้หนุ่มโป๊ปกลายเป็นลูกศิษย์ของท่านมุ้ย (หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล) ไปโดยปริยาย และได้ประเดิมงานทางด้านแสดงครั้งแรก กับบท “ขุมรามเดชะ” ในภาพยนตร์เรื่อง  “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ยุทธนาวี”

ต่อมา โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ได้เป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่องแรกในเรื่อง “October Sonata รักที่รอคอย” แสดงคู่กับ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ฉายในปี 2552 ซึ่งกระแสตอบรับก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่ถึงกระนั้น จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เห็นแวว และติดต่อให้เล่นละครเรื่อง “เคหาสน์สีแดง” แต่ตอนนั้น หนุ่มโป๊ป กำลังเตรียมตัวบวชให้คุณพ่อคุณแม่ จึงปฏิเสธโอกาสดังกล่าวไป

 หลังจากที่หนุ่มโป๊ปสึกแล้ว ก็ได้มีโอกาสรับบทพระเอก ในละครเรื่อง “เขาชื่อกานต์” ทางช่อง TPBS ซึ่งถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะถ่ายทำเสร็จแล้ว แต่ก็มีอุปสรรคหลายอย่างทำให้ละครไม่ได้ออกอากาศในที่สุด 

ขณะเดียวกัน ทางช่อง 3 ก็ยังคงติดต่อให้หนุ่มโป๊ปไปร่วมงาน โดยครั้งนี้ เขากลับมารับบท “นัท” ในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่ถึงแม้จะเป็นเพียงนักแสดงสมทบ แต่บทและการแสดงอันเป็นธรรมชาติของ โป๊ป ก็ส่งให้เขากลายเป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว

ต่อมาหนุ่มโป๊ป ก็ได้ชิมลางงานละครเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็น ตะวันเดือด, เกมร้ายเกมรัก และบ่วง จนในที่สุดก็ได้เป็นพระเอกในละครซิทคอมเรื่อง “วิ้งค์ เจ้าเสน่ห์” เล่นคู่กับ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ นอกจากนี้ โป๊ป ก็ยังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งผลงานโฆษณา และถ่ายมิวสิควิดีโอ

และบทบาทที่ทำให้สาว ๆ หลายคนเก็บไปฝันเก็บไปเพ้อ คงจะหนีไม่พ้นบท “คุณชายปวรรุจ” ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่หนุ่มโป๊ป ถ่ายทอดบทบาทของคุณชายสุดโรแมนติกได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฝีมือการแสดงของหนุ่มโป๊ปเข้าขั้นมืออาชีพเลยล่ะ

บทบาท ม.ล.พิศุทธิ์ หนุ่มหล่อเพอร์เฟคท์ ผู้ชายแสนดีจากละครสามีตีตรา ที่เจ้าตัวได้ประชันบทบาทกับดาราสุดแซบตัวแม่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับดีสุด ๆ ทำเอาแฟน ๆ ฟินไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

ล่าสุดมาดังเป็นพลุแตก ด้วยบท พี่หมื่นเดช จากละครฟีเวอร์ บุพเพสันนิวาส และช่อง 3 ตอกความปังอีกครั้งด้วยเรื่อง ข่ามสีทันดร เรียกว่าเรื่องนี้ โป๊ป ฉีกคาแรกเตอร์ มาเล่นบทหนักๆ ได้อย่างสบายๆ เรียกว่าเป็นขวัญใจสาวๆ เหมือนเดิม

 

TV Pool OnlineTV Pool Online