เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆจริงๆ ซะแล้วสำหรับแฮชแท็ก มิ้งโป๊ะแตก กับเรื่องราวปัญหาการตั้งท้องก่อนแต่ง ของนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” และอดีตแฟนเก่า “มิ้งค์ ศวภัทร” ที่ดูเหมือนจะเคลียร์กันไม่จบสักที  ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาทำเอาทวิตเตอร์เดือดอีกครั้งกับแฮชแท็ก “มิ้งโป๊ะแตก” หลังมีแฟนคลับแคปข้อความในทวิตเตอร์ของกัปตัน ชลทร ได้โพสต์ข้อความว่า #มิ้งโป๊ะแตก และไม่นานก็ได้ลบโพสต์ทิ้ง ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ เดาไปต่างๆ นานาว่าเอ๊ะหนุ่ม “กัปตัน” มือลั่น? รึเปล่า หรือจะมีประเด็นร้อนอะไรให้ติดตามกันอีก จนทำให้ชาวเผือกหลายคนอยากจะทราบเรื่องราวที่เกินขึ้นเป็นอย่างมาก

ซึ่งล่าสุด (12 กรกฎาคม 2561) ก็มีแชทหลุดที่มีคนไปถามไถ่ มิ้ง ศวภัทร ถึงเรื่องที่ตั้งครรภ์ ซึ่งมิ้งเองก็ได้ตอบกลับมาว่า ตนได้ไปฝากครรภ์จริง แต่ไม่มีสมุดฝากครรภ์ที่หลายคนถามหา ที่มีก็คือลิ้งก์ที่ทางโรงพยาบาลส่งให้ แต่ยังไม่วายเหน็บว่า “เออช่างเหอะ จะคิดอะไรก็แล้วแต่นะ ไม่สามารถอธิบายอะไรให้คนโง่เข้าใจได้จริง ๆ”

นอกจากนี้ ยังมีข้อความคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ที่มีคนเข้าไปถามมิ้งว่า “ท้องอยู่เสริมจมูกได้ด้วยเหรอคะ” ซึ่งมิ้งก็บอกว่า “นี่ถามด้วยความฉลาดทั้งหมดที่มีแล้วเหรอคะ”

ยังมีคนบอกว่า ถ้าท้องจริงเอาผลอัลตร้าซาวด์มาโชว์เลย แต่มิ้งกลับบอกว่า “คนที่ควรจะดูเขายังไม่เห็นอยากดูเลย ทำไมต้องเอาให้คนอื่นดู”

เท่านั้นยังไม่พอ หลังจากที่กัปตันทวิตข้อความ #มิ้งโป๊ะแตก ได้ไม่นาน มิ้งเองก็โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “โกหกเอาดีเข้าตัว โยนขี้ให้คนอื่น อย่าเหี้_ให้มากเลยว่ะ” จนมีคนรีทวีตเรื่องนี้กันออกไปอย่างกว้างขวาง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online