เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้วค่ะ กับการรายงานเรตติ้ง ของละคร 2 ช่องดัง ระหว่าง เกมเสน่หา ช่อง 3 และ ดอกหญ้าในพายุ ทางช่อง 7 สี สัปดาห์นี้ ดอกหญ้าในพายุ ละครแนวโรแมนติกดราม่า ของ บริษัท มุมใหม่ จำกัด ที่มี คู่ขวัญ ธันวา สุริยจักร, ซอนญ่า สิงหะ,และ ตากเพชร เลขาวิจิตร,รมิดา ธีรพัฒน์,ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์,กฤษฎา สุภาพพร้อม นำทีมนักแสดงประชันฝีมือกันอย่างแน่นจอ ทำเรตติ้งคืนวันจันทร์ ที่ 5.00

ในขณะที่ เกมเสน่หา ที่มีคู่ขัญคนเก่า เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นำแสดง สัปดาห์นี้ ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ขยับขึ้นมา เป็น 3.6 แต่เมื่อเทียบภาพรวมแล้ว ก็ยังแซงหน้า ดอกหญ้าในพายุ ทางช่อง 7 สี ไม่ได้เหมือนเดิม ซึ่งถ้าพูดถึงเนื้อเรื่อง ความสนุก ฝีมือคู่ พระ-นาง ก็ไม่ได้เป็นรองช่อง 7 สีแม้แต่น้อย

 

สาเหตุที่ เกมเสน่หา ยังไม่ร้อนแรงจนมัดใจคนดูกลุ่มในเมืองได้นั้น เมื่อวิเคราะห์ละครทางเลือกใหม่ อย่าง เมีย 2018 ทางช่อง ONE ความแซ่บของ อรุณา ที่ปรับโฉม จน ธาดา ถึงกับเสียดาย ความหล่อเหลาของ บอสวศิน ที่ได้เสียงกรี๊ดจากสาวแท้สาวเทียม และ แรงฟินเวอร์ อยากตบ เดือน9 หรือ กันยา ก็มีส่วนทำให้ ละคร เกมเสน่หา พลิก เรื่องเรตติ้งได้

      ก็ยังคงให้กำลังนักแสดง ทีมงานกันเหมือนเดิม สู้กันต่อไป ดูละครเพื่อความบันเทิงกันค่ะ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online