เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่สร้างปรากฎการณ์หลายๆ อย่างจนเป็นกระแสฟีเวอร์มากมาย ถึงขนาดทำให้คนไทยหันมาอินกับชุดไทยมากขึ้น รู้จักประวัติศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนที่รอลุ้นว่า “บุพเพสันนิวาส” ฉบับรีรัน จะมีฉากเพิ่มเอาใจแฟนละครมากแค่ไหน

ในจุดๆ นี้ขอออกมารับรองออเจ้าแฟนบุพเพฯ ตรงนี้ว่าโค้งสุดท้ายจะอัดแน่น อัดเต็มแบบไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะผู้จัดคนเก่ง “พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” เพิ่มฉากกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง “โป๊ป ธนวรรธน์” หรือ คุณพี่หมื่น และ “เบลล่า ราณี” หรือ แม่หญิงการะเกด ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันจนยิ้มแก้มแบบคูณจากเดิมไปอีกหลายๆ เท่า

และนอกจากนี้ยังเพิ่มสตอรี่ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของลูกๆ ทั้ง 4 คน “พ่อริด-พ่อเรือง” ลูกชายฝาแฝด ที่นำแสดงโดย “ออโต้–ณัฐพงศ์ กับ อาร์โต้–ณัฐภพ หรรษานุวัต” ส่วน “แม่แก้ว” ลูกสาวคนโต รับบทโดย “ฟ้อนด์–ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา” และน้องเล็กคนสุดท้อง “แม่ปรางค์” แสดงโดย “เรเน่–ลัลน์ณภัทร สูยะชีวิน” ที่มาพร้อมความซนซ่าส์ตามประสาเด็กๆ

 

และฉากเด็ดที่ห้ามพลาดอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ฉากคุณหญิงการะเกดจอมแก่นเซี๊ยวที่ปีนป่ายต้นมะม่วง ทำเอาพี่หมื่นถึงกับปวดหัว และฉากที่แม่ปรางลูกสาวคนเล็กปล่อยเป็ดปล่อยไก่ในซุ้มที่ตลาดจนโดนพ่อดุเอา งานนี้จัดหนักจัดเต็มชนิดห้ามกระพริบตา !! เอาเป็นว่าใครยังอยากติดตามชีวิตแม่นาย คุณพี่เดช และลูกๆ แบบ Unseen สุดๆ ติดตามชมตอบจบกันได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.05 น. ทางหน้าจอ ช่อง 33 HD นะจ๊ะ งานนี้ไม่มีสับขาหลอกแน่นอนออเจ้า!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online