เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ค่ายเพลง “เจมีดี” (Jaymidi) จัดคอนเสิร์ตJAONAAY แอบบอกรัก Tour 2018”  เป็นคอนเสิร์ตที่เป็นการรวมพลคนรัก “เจ้านาย” ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต แทบแตก!! เพราะมีแฟนเพลงสะใภ้มโนตามมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่ รวมถึงครอบครัว และ แม่ปิ่น เก็จมณี ตามไปให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีบนเวที

โดยบรรยากาศภายในงาน ตั้งแต่พิธีกร “เอกกี้” ขึ้นประกาศเริ่มงาน ก็เรียกเสียงกรี๊ดชนิดดังกระหึ่มฮอลล์ จากนั้นซีอีโอค่าย “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ขึ้นมาพูดคุย ถึงความพิเศษของงานในวันนี้ และถึงคิวและเวลาที่แฟนๆ รอคอย เมื่อ “เจ้านาย” ขึ้นมาโชว์เพลงให้ได้ฟังกันสดๆ 2เพลงรวด “คนละชั้น” และ  “แอบบอกรัก” พร้อมพูดคุยถึงความประทับใจและอัพเดทผลงานล่าสุด หลังจากนั้นให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก และได้รับอ้อมกอดอุ่นๆ เรียกว่างานนี้แฟนคลับฟินกันถ้วนหน้ากับความน่ารักและใกล้ชิดอย่างเป็นกันเอง

เพิ่มอุณหภูมิความมันส์กับตัวพ่อ เมื่อซีอีโอค่าย “เจ-เจตริน” ขนเพลงฮิตชวน “เจ้านาย” สร้างความสนุกให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม จากนั้นเรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ “เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร” ขึ้นไปแจมเพลง “คนละชั้นชั้นชั้น” เรียกเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบแตก ปิดท้ายด้วยเพลง “แอบบอกรัก” เรียกว่าเป็นชั่วโมงแห่งความสุขที่สร้างความสนุกแบบเต็มอิ่มสุดแสนประทับใจ 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online