เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                        นอนอยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายเข้ามาทำร้ายถึงในห้อง หาญ รับบทโดย บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม ที่ปลอมตัวเข้ามาเป็นคนสวนใน บ้านปวีณ เพราะรู้ว่า บัว รับบทโดย แคท ซอนญ่า สิงหะ อาศัยอยู่ที่นี่ มีโอกาสเลยแอบเข้าไปในห้องของบัวเพื่อจะทำร้าย บัว งานนี้ บัว จะสู้ หรือโดน หาญ ทำร้าย!? ติดตามกันต่อในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด

           เบื้องหลังการถ่ายทำ เริ่มที่  หาญ(บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม)ค่อยๆแอบเข้ามาในบ้านของจิตรา ที่อยู่ติดกับบ้าน ปวีณ เพื่อที่จะมาแก้แค้น บัว ที่หาญ เข้าใจว่า บัว ฆ่าพ่อของตัวเองตาย หาญ บุกเข้าไปในห้องนอนของบัว บัว(แคท-ซอนญ่า สิงหะ)ตกใจรีบถีบแล้ววิ่งหนีออกมาตรงบันได หาญ ตามมาจ้วงแทง แต่ บัว หลบทัน บัว พยายามเตะแขน หาญ เพื่อให้มีดหล่น หาญ เลยเข้าล็อคคอ บัว ไว้จนหายใจไม่ออก บัว มีวิชาป้องกันตัว เลยจัดการจน หาญ ตกบันได บัว พยายามวิ่งหนีแต่ หาญ ก็จับขาไว้ได้ บัว เห็นข้างๆบันไดมีไม้เท้าอยู่เลยหยิบคว้ามาตีใส่หัว หาญ ก่อนจะวิ่งหนีไปทางบ้านปวีณ

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ บ้านสวนมังคุด ย่านราชพฤกษ์ แคท กับ บิ๊ก ทั้งคู่มีฉากบู๊กันบ่อยจนทำให้ทั้งสองคนง่ายต่อการเล่นฉากบู๊ แต่ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับให้นักแสดงซ้อมคิวบู๊กันก่อนทุกครั้ง เพื่อความแม่นยำและไม่ให้เกิดอันตรายต่อนักแสดงติดตามละครเรื่องดอกหญ้าในพายุ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 กำลังงวดเข้ามาทุกที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online