เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  เมื่อรู้ว่า เดชา รับบทโดย ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร เพื่อนสนิทเดือดร้อน บัว รับบทโดย แคท ซอนญ่า สิงหะ ต้องแอบหนีออกจากบ้านเพื่อไปดูแลเดชาที่เมา โวยวายอยู่ที่คอนโด ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD พอบัวจะกลับเข้าบ้าน คิดว่าทางสะดวกแต่กลับเจอป้าจิตรา รับบทโดย อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ยืนรอทำโทษอยู่

            ด้วยความหวังดีต่อเพื่อน ทำให้ตัวเองต้องโดนทำโทษที่แอบหนีออกจากบ้านกลางค่ำกลางคืน โดยที่ไม่ขออนุญาตป้าจิตรา(อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์)ก่อน เพราะพอกลับบ้านเข้ามา ตอนแรกคิดว่าทางสะดวก ที่ไหนได้ป้าจิตรายืนถือไม้เรียวรออยู่ บัว(แคท-ซอนญ่า สิงหะ)พยายามเปลี่ยนเรื่องคุยโยนไม่ทางดุสิตา(พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์) แต่ป้าจิตราไม่สนใจ ยังตักเตือนและสั่งสอนบัวที่ทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง บัวนึกถึงตาที่เคยดุและตักเตือนบัวเมื่อตอนยังเด็ก ทำให้บัวยอมที่จะโดนป้าตี และยกมือไหว้ ขอโทษป้าจิตราอีกด้วย จิตรายิ้มที่เห็นบัวเป็นเด็กที่เชื่อฟังเหตุผลและคำสอนของผู้ใหญ่

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ บ้านสวนมังคุด ย่านราชพฤกษ์ ก่อนถ่ายทำจริง ผู้กำกับบอก ให้อ้อย-กาญจนา ขอแบบตีจริงๆ เอาหนักๆ จะได้สมจริงไปเลย ผู้กำกับขอมานักแสดงรุ่นใหญ่อย่างอ้อย กาญจนาก็พร้อมจะจัดให้ ทำเอานางเอกแคท ซอนญ่าถึงกับอ้าปากค้างเมื่อได้ยินผู้กำกับพูดเช่นนั้น ทีมงานหัวเราะชอบใจที่แคทโดนแกล้งบ้างติดตามละครเรื่องดอกหญ้าในพายุ คืนนี้กันต่อค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online